CHAPTER 21. New Stranger

951 22 6
                                    

Chapter 21: New Stranger.

Dark's POV

Oh, San ka galing? - Gian asked me. Diko lang sya pinansin at umupo lang sa side table ko. Nandito kasi ako sa dorm namin.

Sa HQ ng Black Generation - Sabi ko na lang kaya naman pinakunutan nya ako ng noo.

A/N: Ang Black Generation ay yung mga Power Rangers. XD

Anung ginagawa mo dun? - I just shrugged.

Something isn't right. But who cares.

C'mmon Xian.

What?! Are you jerk.

Whatever bro.

Nabalitaan mo ba yung sa conference room?

What? Anung meron dun? - Diko naman napigilang batukan sya.

Hey! What's that for? - He yelled at me.

Sisiw pa more!

Anung sisiw? Hoy. Ganun talaga pag mga gwapo dinadagma ng mga chicks.

Ikaw ang dinadagma o ikaw yung dumadagma sa kanila. - I said in sarcasm.

Wow ah. Improving ngayun ang philosophy skills mong hayup ka ah. San kaba nagpunta talaga at lakas ng trip mo sa akin ngayun?

As a matter of fact, kay Gian lang talaga ako madaldal at pala kibo, paano ba naman simula pa ata nung mga fetus pa kami magka-tropa na kami kaya komportable ako sa kanya.

Si Gian ay mukha talagang sisiw yung tipong lahat ata ng babae dito sa campus ay jowa nya. Kaya dina ako magtataka kung puro babae ang nasa utak nya.

So, ano nga yung nangyari sa conference room na sinasabi mo? - He asked.

May nangyari lang naman, masyadong clue less. - Sabi ko.

Okay, so anung kwento mo? - I narrow my eyebrows at him.

Anung kwento ko? - I asked with curiosity.

Bro, you're a mysterious person that I ever know in this kind of miserable. Kaya lahat ng kwento mo interesado ako, so ano nga. Anung nangyari sa love triangle nyo ni Blue at Cyan. - Agad ko na naman syang nabatukan ulit.

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon