Chapter 33. My Pervert

856 21 0
                                    

Chapter 33: My Pervert

I'm sipping my buko pandan shake at nagpabilad sa araw while I'm wearing a swim suit. Hindi naman ganon kaganda ang swim suit ko. Simple lang naman sya, kung tutuusin swim suit pa rin naman sya ang pinagkaiba lang is yung style.

I took a gasp nang maalala ko yung sinabi ni Tito.

Flashback.

What do you mean, Dark is a slayer?

Sa unang tingin mukhang pamilyar sya sa akin, pero nung matanong ko sya na anak sya ni Mr.Jeon yung ninong nyong dalawa ni Green, nakonpirma kong slayer nga sya. - Pagpapaliwanag nya, hindi ko maiwasan pakunutan sya ng noo. Mukhang hindi sapat ang paliwanag nya sa akin para maitindihan ko.

At ano ang slayer na sinasabi nyo? - Ugh! Masyadong kaunti pa lang ang malalaman ko tungkol dito.

A slayer that means, isa syang gangster slayer. Pumapatay sya ng masasamang gangster sa kahit na anong parte dito sa mundo. - Paningit na sabi ni Green, tinignan ko sya ng maigi. So alam nya ang tungkol dito?

Well, marami na syang napatay, at nakapatay na rin sya ng gangster sa Korea at States. Hindi naman sya idinedemanda unfortunately pabor yon sa gobyerno. Kadalasan sya binibigyan ng misyon. - Gusto kong mapanganga sa nalaman ko. Kaya pala kadalasan ay nawawala sya ng mga ilang araw ay ayun pala ang ginagawa nya.

And how about Christina? His twin sister? - I asked.

Christina it's just a gangster. Sa pamilyang Jeon ay tanging lalaki lamang ang pwedeng maging slayer. - Paliwanag pa ni Tito. Napatango na lang ako sa nalaman ko. Bat hindi man lang sinabi sa akin to ni Dark? Psh.

End of Flashback.

Naramdaman ko ang balahibo na nakadikit sa aking balikat, napangiti na lang ako sa paglalambing sa akin ni Syan.

Hinimas ko naman ang ulo nya para dilaan nya ang pisngi ko. Silly cat.

Sis? - Napatingin ako sa entrance ng pool area namin, si Green pala.

What?

May naghahanap sa iyo?

Papasukin mo. - I command at saka sinuot ang shades ko at pinagpatuloy ang pagbilad sa araw.

Naramdaman kong umalis na ang kapatid ko, ilang sigundo pa muna ay ipinikit ko ang mata ko nang maramdaman kong may kung anong tela na nakapatong sa katawan ko. Agad akong dumilat at tinanggal ang shades ko at dun ko nakita ang boyfriend ko.

Gusto ko sanang mapangiti dahil nakita ko sya pero sa itsura nya ngayon hindi ka mapapangiti dahil ang sama ng tingin nya sa akin.

What? - I asked.

Nakita ko naman napanguso sya gusto kong mapanganga sa asta nya to the point hindi naman ngumunguso ang Dark na nakilala ko.

Bakit ganyan ang suot mo? - Napataas ang kaliwang kilay ko sa tanong nya. Ano bang mali sa suot ko?

What? May mali ba sa suot ko?

Nang-aakit ka ba? - Tanong nya para titigan ko sya. Wow, galing ng lalaking to ah. Nang-aakit agad? May nagbibilad ba sa araw na nakabalot ka? Adik ata to e.

I'm not seducing you, Dark.

Aegi. - Pangdidiin nya pang sabi habang masama pa ang tingin nya sa akin.

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon