⇧⇧⇧⇧
Dark Xian Jeon
Chapter 10: Started to hide?
Cyan's POV.
T-totoo ba yang sinasabe mo? - Utal kong tanong at tumango naman sya.
Huta ka! Bat ngayon mo lang sinabe ah?! - Inis kong sabe sa kanya at pinagpapalo sya sa braso nya.
Aray! Anu ba, masakit! Hoy! Tukmol. Tumigil ka nga. - Pagpipigil nya sa akin at tsaka ko naman sya sinamaan ng tingin. Anung tukmol sinasabe neto? Napaka-ganda ko namang tukmol para sa kanya.
Di ako natatakot sa mga ganyan mo. I'm the Queen in this university, do you think mapapatay mo ako sa tingin mo? - Pangangasar nya kaya naman sinambunutan ko sya.
Araaaaay! - Sabe nya pero di paren ako tumitigil dahil nanggigil ako sa kanya. Bwiset sya! Bwiset!
Uy, bati na sila. - Kantyaw nung nasa likod namen kaya automatic napatingin kameng sabay ni Blue dun at nakita namen silang lahat na nakatingin samin. Shit!
Buo na ba ang power rangers? - Malisyosong sabe ni Lisa kaya naman tinanggal ko yung kamay ko sa pagkakasambunot kay Blue.
Oo, nandito silang lahat. Si Green, Red, Violet at Winter.
San nanggaling ang power ranger kuno namin? Dahil sa mga magulang namin. Pati pangalan namen napagtripan pero si Winter lang ang naiiba samin.
Shut up, Violet. - Pangtatahimik ko sa kanya kaya naman tumayo ako at iniwan dun nakaupo si Blue at tsaka ko nilapitan sila Green.
Anung ginagawa nyo dito? - Tanung ko sa kanila.
Trip lang?
Makiki-chismis, dahil curious kame?
Nothing.
Absolutely.
Sagot nilang lahat kaya naman napabuntong ako. Walang kwenta talaga kausap.
Dark's POV.
I'm Dark Xian Jeon. I have no time to described myself. Killing and suffered people is my best hobby. That's all.
Nandito ako ngayun sa taas ng university, saan paba? Sa rooftop.
Tinitignan mo na naman sya galing sa baba. - Paningit na sabe ni Gian, pero diko lamang sya pinansin.
Kailan mo ba kayang sabihin sa kanya? - Tanung nya para matigilan ako. Kailan nga ba?
Kung ako sayo, wag kana pabagal-bagal jan. Kunin mo na ang natitirang bala. - Sabe nya kaya naman tumayo ako at umalis sa rooftop. Tama sya! Kailangan ko ng kumilos.
BINABASA MO ANG
MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔
ActionMy Ice Cold Princess Book 2. Chloe Cyanelle and Green Stephen's Story. It wouldn't be hard for me to take their life. - Ice Death/Cyan. BookCover: SkittlesHatter.