CHAPTER 43: The Traitor
Mabuti naman at tapos kana, Aegi. - Sabi ni Dark nang makalabas ako ng banyo, na mention ko ba sa inyo na may cr dito? Eh kung nagkataon na wala cr dito, aba! Ang bobo nila kung ganon.
Ano naman? - Tanong ko sa kanya habang pinupunas punasan ang buhok ko, yung mga damit naman, ewan ko kung saan galing. Basta nakita lang ito ni Ash matagal na, ang hayop kaya pala nyang lumabas sa kwarto nya, kaya nalilibot nya ang mga kwarto dito. Kaya ayun, nakakuha sya ng mga damit na pangbabae.
Nung tinanong ko naman sya ulit kung bakit ayaw pa nyang tumakas kung nakakalabas naman pala sya ng kwarto nya. Napaka-simple lang ng isinagot nya. 'Tinatamad daw sya.' yun ang sinabi nya. Dugtong pa nya ay wala naman gagawing masama sa kanya ang head master kasi alam naman nila na nasa akin yung chip.
Pero nakakapagtaka lang, kung alam nila na nasa akin ang chip, eh bakit pa nila binilanggo dito si Ash na ganito katagal? May nangyayari ba na hindi ko nalalaman? Ayaw ko naman pag-suspetsyahan si Ash na kasabwat sya sa Blood Org. Ayukong isipin na tama ang mga hinala ko sa kanya.
Eh, namimiss ko na kasi ang Aegi ko e. - Malambing pa nyang pagkasambit at saka ako nilapitan at niyakap na parang bata. Anong bang nangyayari sa lalaking ito at nag-aasal bata?
But i mean it, natutuwa ako sa kanya pag ganyan sya, ang cute nya. Hehe.
Sus, gusto mo lang ako mahipuan e. - Pangbibiro ko pa sa kanya.
Oh, paano mo nalaman yon? - Agad ko naman syang binatukan dahilan para mapainda sya sa sakit. Baliw talaga.
Joke lang naman, wagas kung makabatok. - Pangrereklamo pa nya at hinihipo ang pagkabatok ko sa kanya, nabigla naman ako ng hapitin nya ang bewang ko at dahan dahan inilapit sa akin ang mukha nya. Parang bumibilis yung tibok ng puso ko sa mga ginagawa nya, jusme!
W-what are you doing? - Nauutal ko pang tanong.
Kung nagtataka kayo na wala sila Blue, Red at Ash. Dahil nagbukod-bukod kami ng kwarto. Kasama ko naman si Dark sa iisang kwarto. Hoy! Mga isip nyo ah. Wala pang nangyari sa amin. Tsk.
Sa una naman ay umangal sila Blue at Ash, pero hindi nagtagal ay wala na silang nagawa. Kaya ang laki ng tuwa ni Dark na makakasama nya ako sa iisang kwarto.
Sana ganito na lang tayo katahimik, yung walang problema at istorbo. - Sabi nya habang malapit pa rin sa akin ang mukha nya.
Sana matapos na ang lahat, Aegi. - Sabi pa nya at malalim na tinignan ang mata ko and after that i can feel his soft lips into mine. Mas naging mapusok pa ang halik na yon, hindi kami natinag at hindi kumalas sa halik na yon, the kiss was awesome and passionately, darn it!
Nabigla ako ng pumaibaba ang halik na iyon sa leeg ko, ito na ba? ito na ba ang katapusan ng virginity ko? Ayuko pa, pero nagkukusa ang katawan ko na wag patigilin si Dark.
Hinawakan ko lang ang ulo ni Dark nang paulanin nya ng halik ang leeg ko, naramdaman ko pa ang pagpipigil nya hanggang sa diko maramdaman na wala na sa pagkakatali ang bathrobe ko. Naka undies ako but bra? Wala akong suot. Jusme! Ano ba tong nagawa namin.
And i can feel his warm hand na nakahawak sa aking dibdib. Waaaa! Ito na--
Natigilan ang ginagawa namin ng kumalas si Dark sa akin at tinalikuran ako, naguguluhan ako kung bakit kaya agad ko namang itinali ang bathrobe ko.
Darn it. Sorry Cyanelle. - Pagpapaumanhin nya kaya napangiti na lang ako imbis na magalit ako sa ginawa nya. Nilapitan ko naman sya at niyakap patalikod ramdam kong nabigla sya sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔
ActionMy Ice Cold Princess Book 2. Chloe Cyanelle and Green Stephen's Story. It wouldn't be hard for me to take their life. - Ice Death/Cyan. BookCover: SkittlesHatter.