Chapter 49. Unexpected

739 18 0
                                    


Note: Bago natin umpisahan ang last chapter 3 ng MICP 2. Gusto ko lang mapanuod nyo ang sayaw ng mga mahal ko. Ang Teen Top. Nandyan si Green, Blue at si Kean. But suddenly wala si Red. Hindi ko alam kung bakit umalis si L.Joe sa teen top. Huhuhu. TT.

Si Green (Chunji) yung naka blue at green.
Si Blue (Changjo) yung naka black tapos blue yung pang loob
Si Kean (C.A.P) naman yung naka-stripes ng Blue.

Nakakatuwa na naka-kulay Blue sila. Waaaa!

Gusto ko lang masiyahan kayo sa video nila. Mukha silang tanga dito. HAHAHA!

At para makilala nyo sila. Salamat sa nakapansin. :**

Chapter 49: Unexpected

Shit, ano ng gagawin namin? Paano namin masusulosyunan to? Think Cyan think! Ugh, ayuko talaga na pinapasakit ang ulo ko e.

Nagsilusuban na naman yung mga tauhan nila Kean sa amin, sana naman ito na ang last diba? Dahil pagod na pagod na ako sa mga laro nya!

Nakita ko naman naglalakad palayo ang hayop. No! Hindi na sya pwede makaalis pa. I have to do something!

Kinuha ko naman ang baril ko para pigilan si Kean sa kanyang pag-alis pero hindi nagtagumpay ang plano ko dahil may humarang sa harapan ko. Shit!

Not so fast. - Sabi ng isang pamilyar na boses dahilan para matigilan si Kean sa kinatatayuan nya. Nagpakawala ng isang ingay ang kanyang baril dahilan para manigas sya sa kinatatayuan nya at humarap sa amin. Pasalamat pa sya dahil hindi man lang sya nadaplisan dahil don.

Agad naman ako napatingin sa likod para makita ko yung pamilyar na nagsalita kanina. Kahit napakarami ng kasagupa ko ay kitang-kita ko sya.

Green! - Ngumiti naman ito sa akin at tsaka sinuntok ang humarang sa kanya sa pamamagitan ng kanyang baril.

I'm back twin. - Sabi nya at saka ako nginitian, ngumisi na lang ako dahil sa pinakita nya sa akin. Mabuti na lang ay ayos na sya.

Shit! - Bulalas ni Kean kaya naman agad akong tumakbo papunta sa kanya at tsaka tumalon nang makalapit ako dahilan para bumungad sa pagmumukha nya ang tuhod ko. Natumba sya sa ginawa ko dahilan para pumatong ako sa ibabaw nya at agad ko naman syang sinuntok.

Sinuntok ng sinuntok hanggang sa hindi na maipinta ang pagmumukha nya. Wala naman umawat o tumangka na pigilan ako dahil hinaharangan sila ng kapatid ko pati sila Dark at Blue sa mga nagtatangka na pumigil sa amin..

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon