CHAPTER 32. Slayer

805 19 0
                                    


Chapter 32: Slayer.

Gusto mo bang pumasok sa loob? - Tanong ko kay Xian nang maihatid nya ako dito sa bahay namin.

Umiling lang sya sa akin at saka hinawakan ang ulo ko at ginulo yung buhok ko. Ngumiti sya ng matamis sa akin at ganun din ako.

Saka na, tsaka masaya ako sa mga nangyari ngayon, Aegi. - Sabi nya habang ginugulo yung buhok ko, napabusangot ako sa ginawa nya at hinampas yung kamay nya sa ulo ko. Narinig ko naman syang tumawa kaya hinawakan ko ang pisngi nya at pinipisil-pisil iyon.

Ang cute cute mo talagaaaaa. - Hinawakan naman nya yung kamay ko sa pisngi nya at inalis iyon. Hinahawak hawakan naman nya iyon at kitang kita kong pamamaga ng pisngi nya.

Ang sadista mo pala. - Sabi pa nya.

Bakit? Uurong kana ba? Kay Blue na lang ako— - He cut my sentence dahil niyakap nya ako, at nagulat ako dahil don. Kumalas naman sya sa yakap namin at hahalikan ako ng biglang bumukas ang pintuan.

Ahem! - Pareho kaming nagulat ni Dark ng may magsalita, napa-atensyon kami ng de-oras dahil baka nakita ni Green ang ginawa namin pero napakunot ang noo ko nang hindi sya yung taong inaasahan ko.

Who are you? And what are you doing to my baby niece? - Malamig na tanong nito para mapalunok ako. Shit.

Tito Jin?

The one and only. - Sabi nito para lapitan sya at yakapin. Matagal ko na rin hindi nakikita si Tito Jin. Ang kapatid ni mommy, si Jin Kurt Hyun.

You missed me so much, didn't you? - He asked and I'm nooded.

What are you doing here, tito? - I asked with confused, dahil alam ko nandoon sya sa China kasama ang asawa nyang si Tita Kate Charice Tuan na kapatid ni Tito Mark.

Hey. Chloe. - Nakita kong may sumilip sa likod ni Tito na nakangiti si Tita Charice pala.

Omg! What are you doing here? Kasama nyo ba si Jept? - Tumango naman si Tita sa tanong ko at nakita ko na lang may yumayakap na sa binti ko. Si Jept ang anak nila Tito Jin.

Kinuha ko naman si Jept at binuhat, 5 years old pa lang kasi sya, at sobrang paborito ko 'tong batang to kasi ang cute cute nya, at hawig na hawig nya ang mommy ko.

Nang buhatin ko sya, nakayuko lang sya at hindi nagsasalita kaya naman hinalikan ko sya sa pisngi nya kaya napaangat ang ulo nya. Ngumiti ako sa kanya para macheer-up sya.

Kamusta yung baby Jept ko? - Nakangiti kong tanong para yakapin nya ako. Awwww.

Mukhang miss na miss mo si Ate Cyan mo ah? - Tanong ko at tumango lang sya habang yakap ako.

Nandito kami para bisitahin kayo, nalaman kasi namin na suspended kayo ng 1 week. Bukod dun pinapautos yun ng mommy nyo. - Napatango na lang ako sa sinabi nya. I know kaya pinautos yun ni mom dahil doon sa chip.

So who is he? - Napatingin na lang ako sa likuran ko sa tanong ni Tito. Nakita ko si Dark na hindi umaalis sa pwesto nya, inalok ko syang lumapit sya sa amin para ipakilala sya.

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon