Chapter 42.

653 17 3
                                    

Chapter 42:

Red's POV.

Yun oh! Nakasingit rin ng point of view. Hahaha! Feeling ko pag wala akong pov. Mukha lang akong extra. At masakit para sa puso ko yon. Choss!

Were going. - Pagpapaalam ni Blue sa iba pa naming kasama.

Kasama ko naman si Winter ngayon at ano pa nga ba nakataas na naman ang kilay nito na nakatingin sa akin. Ano na naman bang problema nito... di kaya.

Gusto mo ng good bye kiss no? - Napapangisi ko pang sabi habang tinataas-baba yung mga kilay ko. Nakita ko naman syang napangiwi sa sinabi ko.

Ulol, asa! - Sabi nya, pero dahil di ako makapagpigil sa kanya ay hinalikan ko sya pero sa noo lang. Kitang kita ang pamumula nya kaya naman napangiti ako. Ang cute nya. Hehe.

Marahan naman nya akong sinapak sa braso kaya napatawa ako ng mahina.

Kunwari ka pa, hayaan mo makikita mo pa rin ang gwapo kong mukha. - Malisyoso ko pang sabi para irapan nya ako. May pa irap-irap pa tong nalalaman. Ganito to pag kinikilig e.

Huy! Red. Ang landi mo. Halika na. - Rinig kong biro ni Blue kaya sinamaan ko sya ng tingin. tsk

Bye Miss.Beautiful. - Napapangiti pang banggit ni Jihoo, dahilan para samaan ko sya ng tingin nang mapadpad ang tingin nya sa akin ay napakamot na lang sya sa batok nya. Ang batang to, ngayon ko lang nalaman na mas matanda pa pala ako sa kanya. Ke bata bata mahilig nang manligaw. Aral muna uy! Hahaha. Nagsalita.

Umalis naman kami nila Blue at nagtungo sa location na sinabi sa amin nung binugbog ni Jihoo in short ay Ji. Nakarating kami ng safe pero di nagtagal ay malapit na kami mabisto pero nakalusot naman kahit papano. Pinark namin ang kotse namin sa dilim na lugar at bumaba at pinakikiramdaman ang bawat paligid.

Ji, you know this place right? - Tanong ni Xian sa kanya.

Yes, lodi.

Maaari mo ba kaming dalhin sa under ground house?

Tungkol jan ay hindi pa ako nakakarating don, pero pwede tayo magtanong. - Napapangisi pa nyang tugon at lumakad.

Sinundan naman namin sya at safe naman kaming nakapasok sa hideout ng Blood Org. Pansin ko lang ah? Bat parang ang unti ng bantay dito, diba dapat punong puno ito ng gwardya?

Nang mapadpad na kami sa hallway ay may napansin lang akong kakaiba na tila may sumusunod sa amin at minamanman ang bawat galaw namin. Di kaya guni-guni ko lang iyon?

I feel you. - Bulong ni Blue ng mapansin nya ang pagtataka ko.

Nang makarating kami sa tagong parte ng hide out ng Blood Org. tingin ko ay nasa lobby kami. Nagtataka pa ako ng biglang huminto si Ji at hinarap kami na nakangisi. What the-

You betray us. - Asik ni Dark. Sabi na nga ba..

Mula sa madilim na parte na lugar ay isa-isang lumabas ang mga nakapulang suit, di lang iyon may naka-itim pa. Shit were trap.

Sorry, lodi. - Napapangisi pang tugon ni Ji, kitang kita ko ang rami ng tao na nakapaligid sa amin.

Wala na tayong magagawa. - Ani ni Dark at itinaas ang parehong kamay na tila sumusuko. Nagtaka kami ni Blue, magsasalita pa sana ako ng may maramdaman akong may tumusok sa leeg ko, napaluhod ako at nagiging malabo ang paningin ko at paunti-unti ay nanghihina ako. Shit, ano to?!

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon