Chapter 46: He's back.
Cyanelle! - Mula sa pagkakaiyak ay napatingin ako kay Green na papalapit sa akin dahilan para tumama sa kanya ang bala na nararapat na sa akin na tatama. W-what the-?!
Green! - Napapaiyak ko pang sabi sa kambal ko, natamaan sya sa balikat. Hinawakan naman ni Green ang mukha ko kaya hinawakan ko ang kamay nya.
Baby twin, nandito lang ang kuya.
Yes kuya, i'm here. Hindi ka naman mamatay diba? - Nagpakawala naman ng isang ngiti si Green para mas lalo akong mapaiyak.
Twin, hindi ako mamatay. I promised. - Sabi nya. Binigyan ko naman ng isang ngiti si Green bago harapin kung sino man ang gumawa nito.
Nandilat naman ang mga mata ko ng makita kong prenteng nakatayo si Dark sa harapan ko na kasama si Kean.
Nanlisik naman ang mata ko dito, pero ng mapadpad ang tingin ko kay Dark, isang tanong ang bumuo sa isip ko. This is can't be real.
That's impossible, alam kong binaril ko sya. Prente lang nakatingin sa akin si Dark. Paano sya nakaligtas doon?
Kean. - Sabi ko habang taimtim na nakatingin sa kanya.
Hey, Ice Death. - Sabi pa nito.
Nakakamangha naman na hindi ka natablan ng gamot na ginawa namin. - Dugtong pa nito. Ngumisi naman ako sa kanya dahilan para kumunot ang noo nya.
Paanong hindi ako matatablan, e hindi pa naman perpekto ang eksperemento na ginawa nyo. - I said in sarcasm para makita kong magsalubong ang kilay nya. Pikunin pala ang isang 'to.
Baka nakakalimutan mo Ice Death, hawak ko si King. At pwede namin sakupin ang buong mundo sa pamamagitan ng code.
But suddenly, hindi nyo magagawa yan kung hindi nyo mapapabagsak ang mafia namin. - Nakangisi ko pang tugon at agad syang binaril sa balikat nya. Serves you right.
Cyanelle! - Rinig ko naman ang sigaw ni dad na papalapit sa amin na kasama si Tito Mark.
Shit. - I heard tito Mark's cussed para mairita ko, at tignan ng masama si Kean magbabayad sya sa ginawa nya kay Green.
Dad, tito. leave this place now. - Bigla naman napakunot ang noo nilang dalawa.
Desidido na ako, ayukong mapahamak ang iisa sa amin. I don't have any choice.
Dad, kabisado mo na ang labasan dito, kaya lumabas na kayo sa lugar na ito. - Maawtoridad kong utos sa kanya.
Anak. papaano ka- - Natigilan naman sya ng marahan ko syang nilingon at saka nginitian at kininditan.
Trust me dad. Iligtas nyo si Green at ang iba pa. - Ani ko at nagsitanguan naman silang dalawa at inalalayan si Green. Wala ng malay ito.
BINABASA MO ANG
MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔
AksiMy Ice Cold Princess Book 2. Chloe Cyanelle and Green Stephen's Story. It wouldn't be hard for me to take their life. - Ice Death/Cyan. BookCover: SkittlesHatter.