Mê muội tìm kiếm những thứ đã chìm vào hư ảo,
Tìm chẳng thấy hồi ức đã ngủ quên
Nhìn không ra sự thật đã bị chôn vùi...
"Hiên Hiên !".
."Nếu ta nói...".
."...ta đã chờ ngươi từ rất lâu rồi thì sao ?".
Lòng bàn tay trắng bệch, ám lạnh chậm rãi đặt lên gò má đối phương, tần ngần rồi trìu mến vuốt nhẹ. Thẳm sâu trong đôi đồng tử đen huyền những tưởng vĩnh viễn chỉ có tro tàn của hận thù và sương giá của cô độc...nay le lói những ánh lửa của yêu thương và hạnh phúc...
Vẻ đẹp lộng lẫy của ngọn lửa,
Thứ ánh sáng dịu dàng mà mãnh liệt, loại hơi ấm ngông cuồng nhưng lại gây nhung nhớ khắc khoải cho kẻ từng một lần được hưởng thụ qua
...ương bướng tồn tại giữa đêm đen muôn trùng.
Trong khoảng không gian sâu thẳm mà lo âu, sợ hãi cùng tuyệt vọng ngự trị, yêu thương và lưu luyến giữa hai con người trở thành mỏ neo duy nhất. Đơn độc. Nhưng kiên cường.
Cô kín đáo đặt chiếc hôn lên đường môi tuyệt mỹ ấy, đôi mắt khép lại, không gian cùng thời gian ngưng đọng...
.
Nếu kiếp này trôi qua
Em dần dần rồi sẽ lãng quên tôi
Có biết tôi đau đớn thế nào khi mất đi em ?
.
Trái tim lặng lẽ nhói đau rồi rạn vỡ.
Nếu định mệnh có thể biến mọi thứ thành tro bụi...
"Ta yêu ngươi.".
Thì ba tiếng này...
"Duy nhất một người là ngươi".
Cũng có thế biến hư không thành thề nguyện.
.
"Lão gia, nếu chúng ta làm thế, đại tiểu thư sẽ...".
"Ngươi nghĩ nó sẽ thế nào ? Tự giết chính bản thân hay chĩa mũi dùi về phía cha mình ?".
"Nhưng...".
"Nó không được phép chống đối ta. Nó không thể.".
Kẻ nắm quyền là kẻ quyết định sống chết.
Kẻ sống còn là kẻ đặt bút viết nên lịch sử.
Trên chính trường vốn dĩ không có nhân nghĩa tồn tại. Cùng nhau đứng trên một vũ đài, chỉ có thể là kẻ thù, không thể là người thân.
.
"Hắn đã đi quá xa rồi.".
"Còn ngươi thì sao ?".
Bước ra từ bể máu, dù là người chiến thắng hay kẻ bại vong, tâm hồn làm sao không vướng mùi tanh tưởi ?
.
Chia ly đã rất khó khăn,
Yêu nhau, bên nhau lại càng không thể,
BẠN ĐANG ĐỌC
Another Life / The Other Half
Fiksi PenggemarTên truyện : Another Life / The Other Half Tác giả : Từ Huyên Thể loại : Shoujo-ai, Bách hợp tiểu thuyết, hiện đại, tâm lý xã hội, chính trị, băng nhóm tội phạm, có yếu tố huyền huyễn Rating : M Nhân vật chính : Tần Cảnh Dương x Vương Mẫn Hiên Vương...