Knowing him 1.2

104 5 0
                                    


Kim's POV

Matapos ang klase ko eh pumunta ako sa office ni dean.







Ano naman kaya ang sasabihin ni dean sa akin bakit pa ako pinatawag.








Kumatok ako.






"Pasok" sigaw ni dean mula sa loob ng dean's office niya.






"Magandang hapon po, pinapatawag niyo daw po ako? " ngumiti si dean at ngumiti na rin ako.







"Miss Alonzo tapos na pala ang klase mo umupo ka muna may hinihintay pa tayo sandali lang" umupo ako sa upuan kaharap si dean nang biglanv may pumasok.











Pumasok nanaman siya na ikinabigla ko.








Expresionless pa rin siya grabe tong lalakeng to Pepe ba siya? Ni isang salita di niya maibigkas sa 4 na taon naming magkaklase di ko pa siya narinig magsalita. Opo isa po siyang Pepe.






"Oh Mr. Villanueva nandito ka na pala, now we can start to discuss about who will be our cum laude this year"








Nabigla naman ako. Di ko inasahang pagpipilian kami bilang cum laude. Like hello? Ang talino kaya nang lalakeng to kahit tulog sa klase nakakasagot pa rin.








"You guys have the same average at dapat isa lang sa inyo ang maging cum laude this preliminary exam dapat may aangat o may bababa sa exams niyo para may hiranging cum laude"









Tumango tango lang ako pero yung isa wala parang inaantok pa rin.









Hanggang sa nagpaalam na kami Kay dean na Una siyang lumabas at pumunta sa parking area. Ako naman nasa waiting shed hinihintay na sunduin ni kuya may dinner kasi kami.








Family dinner sa isang restaurant kung saan yung daddy ko ang may-ari. 









Di naan kasi ako mayabang di tulad ng iba na spoiled brat talaga. Ako simply lang my dad treat me as a princess and my mom treat me like a baby.







Nakita ko ang sasakyan ni ian dumaan sa harap ko pero di ko alam ko namamalikmata ba ako o ano kasi kasama ni si miss Garcia ang weird bakit magkasama sila? Or namamalik Mata lang ako.









Haaaaaays! Kung ano ano na tuloy nakikita ko.








*Bzzzzt*






"Kim? Hey!" Sa sobrang tulala ko d-i ko namalayan na nandito na pala ang niya ko.








"Oh kuya nandito ka na pala" ngimiti ako Kay kuya at pinag buksan niya ako ng pintuan ng sasakya niya.








"Oo kanina pa, at kanina ka pa tulala diyan ang layo ng iniisip mo. Ano bang bumabagabag sayo? Ngayon lang kita nakitang ganyan ha?"








"Wala naman kuya  ahmmmm, kuya may tanong lang ako. Naaalala mo pa ba yung anak ni Mr. Villanueva yung anak ng business partner ni daddy na kaklase ko?"








"Oo naaalala ko siya, bakit mo naman natanong?"








"Itatanong ko lang kung may kapatid ba siya sa labas?"








His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon