Kim's POVNagising ako dahil sumakit bigla ang ulo ko. Naku naman dalawang besses lang ao uminom pero nalasing na kaagad ako.
Bumagon nalang ako sa pagkakahiga pero may napansin ako. Nasaan na ba si ian d-i ko siya nakita eh.
Tinignan ko yung side watch ni ian at alas 6 pa po ng umaga. Ang aga Kong nagising ngayon.
Lumabas ako ng kwarto ni ian. At nagpunta ng sala. And then there I saw ian sleeping.
Kawawa naman tong lalakeng dito pa talaga natulog. Tsk! Ian bakit ba ang gwapo gwapo mo. Para kang anghel na nahulog galing sa langet.
Tsk! Ang swerte swerte talaga ng babaeng mamahalin niya. Like hello halos lahat kaya ng babae nagkakagusto sa kanya.
Kahit masungit siya may nagnanasa pa rin sa kanya.
Lalo na ngayon na ngumingiti na siya.
Hay naku Kim wag mo nanh tignan ang isang yan alam mo na naman sa sarili mo na may gusto ka sa kanya kaya pigil pigilan mo yang mga nararamdaman mo baka ma in love ka naku mahirap na. Sobrang hirap kasi alam mo na naman na may iba siyang gusto kaya nga nag papanggap kayo d-i ba?
Tsk!
Naglakad nalang ako papunta ng kusina at nag luto ng makakain namin para kung magising man siya may makakain na kami. D-i yung siya nanaman ang magluluto nakakahiya na ako na nga nakikitulog dito tapos sa sala na nga siya natulog at pa ang mag luluto?
No way may kahihiyan rin naman ako sa katawan no. Tsk! Nagluto na ako at nang matapos na ako na handa na ako ng mga penggan sa lamesa.
Nagulantang ako ng biglang may yumakap sa akin mula sa likod.
Pagtingin ko si ian lang pala.
"Ahm ian bakit? May kailangan ka ba?" Tanong ko sa kanya pero nakayakap pa rin siya sa akin mula sa likod.
"Nothing I just want to hug you like this" naku ian wag kang ganya. Madali pa naman akong kiligin. D-i ako makagalaw my god ano ba naman to ang awkward ng feeling ng ganito.
"Ahm ian kakain na" yun lang ang nasabi ko. Umuorong ang dila ko walang lumalabas na salita galing sa bibig ko.
And I heard him chuckled.
"Okay" sabi niya at bumitaw na sa pagkakayakap sa akin mula sa likod.
Napahinga naman ako ng maluwag hoooh. Grabe parang mawawalan na ako ng hininga d'un.
Umupo siya at umupo na rin ako sa tapat niya.
I cooked garlic rice, Bacon, hotdog at egg.
Kumain na kami pero napapatingin pa rin ako sa kanya.
Bakit kahit ang lakas lakas niya kumain hindi pa rin siya tumataba. Ang macho macho pa rin niya.
BINABASA MO ANG
His Secret
RomanceA very mysterious guy who enter my very peaceful life. A guy who taught me how to be a better person, a guy who taught me how to be strong. He is really mysterious but then again I fell in love with him. I am Kim Alonzo and he is Ian Villanueva a gu...