IG post

87 3 0
                                    


Kim's POV

Hays! Weekend nanaman and I'm doomed again. Yung iba pag weekends wala masyadong ginagawa parating nakahiga lang naglalakwatsa. But me? Urgh!  Studying again and again.







"Baby" sabi ni kuya.







Pumasok siya sa kwarto ko at umupo sa higaan ko. Ang weird niya ngayon.







"Do you have an Instagram?" Tanong niya. Kumunot naman ang noo ko.








"Kuya I don't have time for social media and you know that" sabi ko sa kanya pero sa libro parin ako nakatingin.








I was reading when he told me that "You and Ian are viral on Instagram" simpleng sabi ni kuya kaya napatingin ako sa kanya.






"What?" Biglang tanong ko. Ngumiti si kuya at may pinakita siya sa akin.








Na shocked talaga ako literally sa nakita ko.







Ako to nakatalikod holding a files wearing his black shirt. Damn!







And it surprised me hard because of his description.  "The girl who makes me happy everyday"








"You make him happy everyday? I've never seen him smile" sabi ni kuya.








And my heartbeat fast. Kinikilig tuloy ako. Ayjusko first time Kong mafeel tong ganito.









Yung feeling na napapasaya mo ang isang taong di mo aakalaing magiging parte ng ng buhay mo.








"Kuya nagiging close na ako Kay Ian, mabait po siya kahit paminsan minsan di siya kumikibo kahit kinaka usap" sabi ko Kay kuya.








"Sure ba yan?" Paninigurado ni kuya tumango lang ako.







Masasabi niyo bang outdated ako kung sasabihin Kong wala akong cell-phone?









Kasi sa totoo lang wala po akong cell-phone ayaw ko kasi ng cell-phone abala sa pag aaral. At sino naman e tetext ko at tatawagan? Kaya okay na ako sa walang gadget laptop lang okay na.








"You look good together" sabi ni kuya sa akin napakunot ang noo ko.








"Kuya wag kang maingay nag aaral ako" natawa lang si kuya sa sinabi ko.








Ewan ko ba ano bang nakakatawa sa sinabi ko?







"Labas lang ako may pupuntahan lang ako" sabi ni kuya at lumabas na ng kwarto ko.







Iniisip ko pa rin hanggang ngayon yung pinost ni ian na picture ko d'un sa Instagram niya. Ewan ko ba! Di mawala wala sa isip ko eh.









Haaaays! Buong maghapon di ko masyadong naipasok sa utak ko yung mga binabasa ko kasi naman eh bakit kasi inilagay niya yun sa Instagram niya nahihiya tuloy ako.








"Baby" tawag ni kuya sa akin. Eyy~ nakatulog pala ako kakaisip di ko man lang napansin.








Minulat ko ang mga Mata ko at umupo ng maayos.









His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon