Special Chapter

60 3 0
                                    


Ian's POV


"Mag iingat kayo, enjoy your honeymoon mga anak" sabi ng mommy ni Kim.






Nakita ko naman na namula si kim sa sinabi ng mommy niya pero ngumiti parin naman siya.






"Take good care of my daughter" sabi ni tito kaya tumango ako at ngumiti sa kanya.






"Yes tito I will" sabi ko sa kanila at nagpaalam naman kami.






Isinakay ko sya sa bagong bili ko na kotse kaya nagulat siya.






"Is this your car?" Tanong niya sa akin kaya ngumiti ako at umiling.






"No babe its ours" napangiti naman siya sa sinabi ko.






Sumakay na kami at nagmaneho ako papunta duon sa tabing dagat na pinuntahan namin dati.







I plan all of this.




Plano ko na mag honeymoon kami sa binili kong private resort kaya hiniram ko muna yung yacht namin sa company at yun ang gagamitin namin papunta sa private resort.






"Yate talaga babe?" Manghang tanong niya sa akin kaya tumango ako sa kanya.






"I want our honeymoon to be memorable so i decided na dun tayo mag hohoneymoon sa private resort na binilo ko" tumango siya at sumakay na kami sa yate.






After 15 minutes ay nakarating na rin kami sa private resort.






Bumaba kami at pumasok na sa loob ng bahay.






Yung bahay ay purong kahoy na maganda ang desensyo pina desenyo ko kasi ito sa pinaka magaling na dume desenyo ng bahay. Parang kahit malayo kami sa bahay namin we still feel home even if we are away from home.





Pumasok kami sa room namin the masters bed room 2 kasi ang room dito yung isa plano ko yun sa anak namin.






"Hey babe you want to take a shower first?" Tanong ko sa kanya pero umiling lang siya.






"No, you go first mag iikot muna ako dito sa bahay" sabi niya kaya wala na akong magawa maliligo na ako nanlalagkit na kasi ang katawan ko eh puta talaga.






Naligo na ako at nagtoothbrush i used my boxer shorts at topless lang ako walang damit pang itaas. Ganun talaga ako matulog natapos ako't lahat lahat ay tinawag ko na si kim para makapag bihis na rin siya.






"Kim mag shower ka na" tawag ko sa kanya and then i heared foot steps na naaglalakad pa akyat ng kwarto namin.





I saw her walking and then i realized that I married a goddess damn. Envy me guys for i have the girl that you all dreamed of.






Pumasok na siya ng C.R para makapag shower pero tangna kinakabahan ako na parang na eexcite.







I bedded so many women's before but this is the first time i feel nervous. Kagago parang hindi sanay amputcha!







Narinig ko naman ang pagpatay ng tubig and i saw my wife walking towards me while still rubbing her hair with her towel and then she was only wearing a robe. Damn! So hot.







Naglakad ako papunta sa kanya pero ngumiti lang siya pero niyakap ko siya from behind.







Sh*t ang bango niya nakaka turn on.







His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon