Doomed

82 3 0
                                    


Kim's POV

"Ano ang narinig mo kanina?"






D-i ko alam kung magsasalita ba ako o ano pero eyyy. Talagang nakakatakot siya eh.








"Ano kasi ammmmm ano" ang tulis ng tingin niya sa akin parang papatayin na niya ako.







"What?" Tanong niya sa akin pero natatakot akong magsalita umuoring ang sila ko.









"That you and miss Garcia ammmm may ammm may relasyon ka-kayo" kinakabahang sabi ko.









"Make sure no one will know about it or I'll definitely kill you" napalunok ako sa sinabi niya.








"O-okay" kinakabahan pa rin ako.








Nakatingin lang siya sa akin mula ulo hanggang paa.








"Tsk" rinig Kong sabi niya.








Kaya tinakpan ko ang dibdib ko nakatingin kasi siya d'un.








"Not interested" sabi naman niya kaya napakunot ang noo ko.








"I have a deal" sabi niya kaya napakunot ulit ang noo ko.








"A-anong d-deal yan?" Expressionless pa rin siyang nakatingin sa akin.








"You will be my girlfriend in front of everyone and make sure no one will know about my secret or I will kill you"








"Ano?" Nagulat siya sa pagsigaw ko.









"Tsk lower your voice"









"Sorry, pero bakit ko naman gagawin yun ano bang kasalanan ko sayo?" sabi ko sa kanya.











"I want to get her back at dahil alam mo na rin na may relasyon kami tutulungan mo akong makuha siya"











Close ba kami ng lalakeng to? Bakit ko naman siya tutulungan?








"Bakit ko naman gagawin yan?"







"Gagawin mo o papatayin kita pumili ka?" Sabi niya.








"Alam mo wag kang mag aalala wala naman akong pagsasabihan eh safe ang secret mo sa akin"









"At paano naman ako makakasigurado. Kaya ko nga ginagawa tonv deal na to"










Bigla naman nag ring meaning nun start na ng classes.







"Magdecide ka na hindi tayo aalis dito kapag hindi ka pumapayag" bat kasi ako pa bat ako pa.











Tahimik lang naman ang buhay ko eh bakit may ganito pa?










"Ano? Class na natin kay Mr. Manzank okay lang sa akin na Hindi papasok sa kanya" sabi niya pero di ako pwedeng Hindi papasok Kay Mr. Manzano kasi naku nakakatakot pa naman yung prof na yun.

















"Oh sige na nga tutulungan kitang makuha siya ulit" nakatingin siya sa akin at I saw his lips form into a smile.









His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon