Visitor

43 1 0
                                    


Kim's POV

Sino kaya tong bisitang sinasabi ni mommy? Eh wala naman akong txt na natanggap ni kanino eh wala nga akong ka txt eh number lang ni Jeff at Ian meron ako.








Wala naman akong inaasahang bibisita sa akin ngayon.








But still bumaba naman ako ng kwarto ko para tignan kung sino ang bisita ko.








Narinig ko naman si kuya na may kausap sa kwarto niya.







"What? Gago ka josh bakit d-i mo sinabi sa akin agad? Damn" nagmumura nanaman ang magaling Kong kuya.








Lately nga na umuuwi yan si kuya na parang Ewan ang mukha I mean parang galit na ewan hindi ko alam kung sa trabaho lang ba yun pero hindi naman si kuya ganun pagdating sa trabaho niya eh.








Kahit ilang problema pa sa companya hindi naman yan ganyan dati eh siguro may iniisip siyang iba.








D-i ko nalang pinansin kasi sariling problema niya yun mag kukwento naman yan kapag kailangan niya na ako eh.







Bumaba na ako ng tuluyan and I got so shocked ng makita ko si Jeff siya lang pala eh.








"Oh Jeff Long time no see ah haha napadalaw ka?" Bungad ko sa kanya natawa naman siya.








"Well na miss ko lang naman ang childhood friend ko" nakangiting sabi niya.








"Sos hindi ka na nga nagpapakita sa akin sa campus eh. Bakit nga ba?" Tanong ko sa kanya.








"Busy lang sa studies maraming projects ganun" sa bagay kapag graduating na marami talagang projects na pinapagawa pinapahirapan kami ewan ba sa mga prof namin nasisiyahan siguro silang nahihirapan kami.








"Wow hard working student ah" umupo kami sa sofa.








"Haha dapat lang para maka graduate haha hindi naman kasi ako kasing talino niyo ni Ian, eh sisiw lang naman sa inyo ang mga lessons eh"








Ay grabe hindi kaya. Madali lang naman yun aralin kapag inilalagay mo sa utak mo lahat.








"Ses ikaw pa makakaya mo yan" sabi ko sa kanya.








"Oh nga pala bat napadalaw ka?" Bumontong haninga siya.








"Oh bakit?" Tanong ko sa kanya.








"Just nothing feel ko lang ngayong bisitahin ka" napakunot naman ang noo ko.








"Ha?" Naguguluhang tanong ko sa kanya.









Eh hindi naman siya basta bastang bumibisita ng bahay kung wala siyang gustong gawin eh.








"Oh come on Jeff ikaw pa ba? Eh hindi ka naman pumupunta dito sa bahay kung wala kang kailangan eh. Now tell me or else kakalad karin kita palabas ng bahay" sabi ko sa kanya.








"Ang brutal mo na ngayon. Alam mo ba yun? Ganyan ba ang impluwensya sayo ng boyfriend mo?" Natawa naman ako sa sinabi niya.








His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon