The intruder

80 2 0
                                    


Kim's POV

Walang modo tong lalakeng to kitang may kumakain ini estorbo pa ako.







Nakita ko si Ian na nakatingin sa lalakeng basta nalang umupo dito.







"Hi Kim" sabi naman niya kaya kumunot yung noo ko.







"K-kilala mo a-ako?" Natawa ulit siya.







"Di mo ba ako matatandaan?" Ha? Sino ba kasi tong lalakeng to.







Umiling lang ako sa kanya.







"Okay fine ipapakilala ko nalang ang sarili ko sayo, I'm Jeff child hood friend mo sa subdivision niyo lumipat kasi kami kaya di na tayo nagkita ulit" sabi niya.







Wait don't tell me?







O my gosh Totoo ba to?







"Jeff as in Jeff Francisco?" Tumango naman siya at ngumiti.






"Ngayon kilala mo na ako?"







Tumango ako, wow di ako makapaniwala seriously? Siya ba talaga yun naaalala ko pa eh wala siyang ngipin sa unahan eh actually yung sa left side ng teeth niya sa harap wala hahahaha.







Napatingin naman ako Kay Ian na nakatingin rin sa akin.







"Ammm jeff I would like you to meet ian, classmate ko. Ian si jeff kababata ko" sinamaan niya lang ako ng tingin pero binaliwala ko lang yun.







"Hi pare" inestretch ni jeff ang kamay niya para makipag shake hands Kay ian pero tinignan lang ito ni ian.







Rude!







Matapos Kong kumain ay tumayo na rin ako para pumunta ng library.






Tumayo na rin sila pero si ian hinawakan ang kamay ko.








Nakatingin naman si jeff sa kamay namin. Gusto kung bawiin ang kamay ko sa kanya but I couldn't kasi may deal kami.







May deal kami na magpapanggap na magsyota para maibalik si miss Garcia sa kanya.









Bigla nalang ako hinila ni Ian palabas ng cafeteria.











Problema ng lalakeng to?








"I-ian ma-masakit" angal ko sa kanya kaya tinignan niya lang ako hanggang sa makarating kami nang library.










"Just classmate huh" sabi niya.








Ano bang pinagsasasabi ng lalakeng ito?








"Damn it that Jeff you told him that I am just your classmate, nakakalimutam mo na ba yung deal
natin?" Patay na! Oo nga pala classmate lang yung sinabi ko Kay Jeff.









"Pati ba naman Kay Jeff? Kailangan pang sabihin yun?"










"Ano ba sa everyone ang Hindi mo maintindihan?"








Oo nga pala. Harujusko bakit ba nagiging palakalimutin na ako this past few days.











"Pano pag malaman ni daddy, kung malaman ni jeff sigurado akong sasabihin niya ito Kay daddy once na malaman niya" tama naman ako di ba? Sabi ko kasi kagabe na walang nangliligaw sa akin tapos ngayon may boyfriend na ako.








His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon