Kim's POVAno ba naman to ang awkward naman bakit pa niya tinanong yung tungkol sa first kiss ko.
Like hello d-i kaya ako masyadong nakatulog dahil sa nangyaring yun. Tapos uungkatin nanaman niya.
Ayan tuloy nalaman niyang siya ang first kiss ko.
Pano ba naman Kim may pa pikit pikit ka pa kasing nalalaman eh.
Dahil sa movie na to kaya ako napapikit rated SPG kasi eh. Alam niyo ba yung movie na the best of me?
Ang ganda ng storya ng movie na to fairness din naman. I love how they really love each other na kahit tumanda na sila mahal pa rin nila ang isat isa.
Ganun pala ang pag ibig no? Kasi example na d'un ang mommy at daddy ko na hanggang ngayon mahal pa rin nila ang isat isa.
Sobra nga silang mag lambingan eh daig pa ang mga teen ager na nag p-PDA eh.
May minsan nga nakita pa namin sila ni kuya na naghalikan sa sala.
Tapos tinakpan lang ni kuya yung Mata ko.
I was 13 years old nung nakita ko sila.
"Mukha mo makakamatis na" sabi nanaman ni ian.
Hindi ko alam pero talagang hanggang ngayon namumula pa rin ako.
"Kinikilig kasi ako sa movie eh" dahilan ko nalang, pero tinawanan nanaman ako ni ian.
Kanina pa ako pinagtatawanan ng isang to hindi ko alam kung bakit pero mas lalo akong namula sa kahihiyan.
"Wag mo na kasi akong tawanan di talaga mawawala ang pagka mula ng mukha ko" sabi ko sa kanya. Tumango naman siya at nanuod nalang ng TV
Focused na focused na talaga ako sa panunuod ng palabas ng biglag may bed scene. Hala! Kaya kinuha ko yung unan at itinakip ito sa Mata ko.
My god feeling ko uminit ang buong sala sa pinanuod namin.
D-i ko alam pero napatingin ako sa kanya. And I caught him staring at me. D-i ko alam kung bakit pero biglang uminit talaga eh.
Naka on naman yung aircon pero bakit mainit pa rin?
Pinaypayan ko ang mukha ko gamit ang kamay ko.
Grabe pinagpapawisan na ako.
"Are you okay?" Tanong ni ian sa akin pero tumango lang ako.
Sasagot na Sana ako eh kaso umuorong ang dila ko.
"Are you sure?" Paninigurado niya kaya tumango ako ulit.
Bakit ba di pa rin tapos yung bed scene nila?
"If you don't like it then let's turn off the TV" sabi ni ian.
BINABASA MO ANG
His Secret
RomanceA very mysterious guy who enter my very peaceful life. A guy who taught me how to be a better person, a guy who taught me how to be strong. He is really mysterious but then again I fell in love with him. I am Kim Alonzo and he is Ian Villanueva a gu...