I love you goodbye

57 3 0
                                    


Ian's POV

Dinala agad namin ni kuya ge si kim sa hospital. Nagpa iwan siya doon sa dalampasigan at hahanapin pa daw niya kung sino mang impakto ang pumusil sa fiancee ko.






Okay na sana eh okay na lahat masaya na ako at naging kami uliy pero putcha naman kung kelan masaya na ako tsaka naman nangyari to. Sobrang malas ko naman sa pag ibig at nangyari pa to.






May hinala na ako kung sino pero ayokong mag conclude.






Damn this! Kim please wake up please babe don't leave me. Don't leave me like this babe no.






Para na akong tanga kinaka usap sarili ko. Walang lumalabas na salita sa bibig ko gulat pa rin ako sa mga nangyari. Hindi makapaniwala sa mga nangyayari sobrang bilis kasi talaga ng nangyari.






"Ian come on bilis" sabi ni kuya ge ng makarating kami ng hospitaal. Binuhat ko si kim papasok ng hospital at agad naman kaming sinalubong ng mga nurse at doctor.






"Doc please do anything, everything magbabayad ako kahit magkano" it was kuya ge kinakausap niya yung doctor.





Tulala pa rin ako sa mga pangyayari pero hinimas lang ni ate monica ang likod ko as if kinocomfort niya ako and yes it help pero unti lang.







Idinala si kim sa emergency room at nasa labas kami nag aantay sa resulta ng doctor.





Maya maya lang ay dumating sina tito at tita kim's parents.







"Anak ge anong nangyari sa kapatid mo?" Umiiyak si tita. Nakokonsensya ako sa mga nangyayari kasi alam ko na dahil sa akin nangyari lahat ng to.






"Mommy she was shot, hinahanap pa ni Jeff kung sino ang may gawa" napapa iling si tita sa mga narinig niya.






"Tita I'm sorry" finally i started to talk.






Umiling si tita at niyakap niya ako.






"Wala kang kasalanan eho kaya wag mong sisisihin ang sarili mo" kahit umiiya siya she's still smiling.






Sa kanya nga nagmana si kim.






Tinignan ko si tito at tumango naman ito.






Umiiyak ako pero sabi ko sa sarili ko hindi dapat ako iiyak dapag tatagan ko ang loob ko para kay kim. Alam kong mabubuhay siya.






Minutes pass ng dumating si daddy kasama si kuya josh at kuya ethan.






"Anak i heard what happened" sabi niya at tinap ang balikat ko.







"Mr. And Mrs. Alonzo i'm really sorry about what happened to kim" tumango lang sila tito at tita.






Wala ngang nangyaring masama sa daddy ko pero sa fiancee ko meron.






Hindi ko man lang na protectahan ang babaeng mahal na mahal ko. I should be the one who is lying there hindi siya. Wala siyang kasalanan wala siyang alam and hindi siya deserving sa mga nangyayaring to sa kanya.






"My god daddy kinakabahan ako sa operasyon ni kim paano pag hindi kayanin ng puso niya daddy baka ikamatay pa niya. Jusko wag niyo munang kunan sa akin ang baby ko" narinig ko ang sinabi ni tita kaya napakunot ang noo ko.






His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon