Mall

61 3 0
                                    


Kim's POV

"Baby wake up may lakad pa tayo" may yumuyogyog sa akin pero inaantok pa rin ako.







"Baby come on wake up" may yumuyugyug pa rin sa akin.







"Kuya inaantok pa ako" sabi ko sa kanya. Tsk! Mabuti nalang at walang pasok ngayon kasi kakatapos lang ng preliminary exam kahapon.







"May lakad nga kasi tayo" sabi ni kuya kaya dahan dahan akong nag mulat ng Mata.







Oo nga pala may lakad kami ngayon sinabi niya yun sa akin kagabi. Tsk! Nakalimutan ko na naman.








"Oo tatayo na" sabi ko kay kuya. Ngumiti naman si kuya at hinalikan ako sa noo at lumabas na ng kwarto ko. Dali Dali akong naligo at nagbihis matapos ko lahat ay bumaba na ako pumunta ako ng dining area nandun na pala silang lahat.








"Hi baby good morning" Bati ni mommy sa akin at hinalikan ako sa pisngi.








"Good morning din mommy" bati ko sa kanya.








Pumunta naman ako kay daddy para e beso siya.







"Good morning daddy" bati ko sa kanya.








Halata sa mukha ni daddy na bothered siya. Siguro yung kausap niya kagabi ang iniisip niya.








"Dad are you okay?" Tanong ko sa kanya. Tsaka lang siya nagsalita.








"Yeah princess I'm fine" sabi ni daddy pero d-i ako satisfied sa sagot niya. Ayokong ungkatin yung narinig ko kagabi sa kanya kaya binabaliwala ko nalang.








"Baby may sasabihin kami sayo, next week may business trip kami with your kuya, ikaw lang mag isa dito sa bahay magiging okay ka ba?" Sabi ni mommy.







"Oo naman po wag niyo na akong alalahanin kayang kaya ko ang sarili ko mommy" sabi ko kay mommy ng nakangiti.







"I'm glad to hear that, magpakabait ka baby ha? Wag mong kakalimutan na e take ang medicines mo" sabi ni mommy natawa naman kami ni kuya si daddy naman umiling iling lang habang nakangiti.








"Mom d-i pa po tayo nakapag business trip next week pa po hahaha" sabi ni kuya tumawa nanaman kaming dalawa.








"Ewan ko sa inyo manang mana talaga kayo sa daddy ninyo" sabi ni mommy tumawa naman kami ni kuya ng malakas.







"Napansin ko lang baby parang bihis ka yata, may lakad ka ba?" Tanong ni mommy sa akin.







Nagtinginan naman kami ni kuya.







"Yes mommy mamamasyal po kami ni kuya ngayon treat niya raw ako" sabi ko kay mommy. Tumango naman si mommy.








"Bye mom and dad" sabi ko sa kanila ng makalabas kami ni kuya at sumakay kami sa sasakyan niya. Tumango lang sina mom at dad at inistart na ni kuya yung sasakyan niya.








"Kuya saan ba tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya.








"Secret" yan lang sabi niya sa akin. D-i ko alam kung maiirita ba ako o ma eexcite.








His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon