Home

41 1 0
                                    


Kim's POV

Matapos ang 3 araw namin dun sa boracay ay umuwi na rin kami. Sobrang saya namin dun kahit paminsan minsan sumasakit ang diyan ni ate monica.








Our parents didn't know about ate monica and i'm sure pag nalaman nila eh matutuwa sila for my kuya. Matagal na nilang gusto na magka anak ang kuya ko kaya excited na ako sa pag uwi nina mommy. Ngayong friday na uwi nila at kitang kita sa mga pictures nila na nag eenjoy sila kaya i'm happy for them.









Gusto ko nang matulog kasi inaantok pa ako may jet lag siguro ako.









Nakahiga ako dito sa kwarto ko ng bigla akong tawagin ni kuya.









"Baby may bisita ka dito sa baba" sigaw ni kuya pero nakapikit ang mga mata ko gusto ko na talagang matulog.









"Sabihin mo inaantok" sigaw ko pabalik kay kuya.









Hindi nanaman ako nakarinig ng sigaw galing kay kuya kaya natulog nalang talaga ako.









Pikit yung mga mata ko pero rinig na rinig ko na may pumasok sa kwarto ko bigla nalang kasing bumukas yung pintuan ko eh.









Hindi ko nalang pinansin baka si kuya eh pero nag antay ako na magsalita siya walang nagsasalita.










"Kuya inaantok pa ako eh" sabi ko sa pumasok pero hindi parin nagsasalita eh.








Naramdaman ko naman na may umupo sa higaan ko pero i didn't bother to open my eyes.









Talagang tulog mantikan ako eh. Pagpasensyahan niyo na talagang ganito ako matulog eh paminsan minsan pa nga eh ang hirap gisingin.










Pero yung pabango nung umupo sa higaan ko parang familiar. Saan ko nga ba to na amoy.










Napadilat ako bigla ng malaman kung sino ang pumasok sa kwarto ko.









Bumalikwas ako ng higaan and i caught ian looking at my frames dito sa kwarto ko. Dang! My picture pa naman siya sa study table ko kaya dali dali akong tumayo at kinuha yung mga frames pero nahuli na ako kasi nakita na niya yung mga picture frame.









"I already saw it" sabi niya kaya naglakad siya palapit sa akin at hinawakan ang beywang ko.










Aish! Nawala tuloy yung antok ko dahil sa ginawa niya.









"Why you didn't text me na pupunta ka pala dito" sabi ko sa kanya nakayakap pa rin siya sa akin at hinalikan niya ako sa noo.









Ganyan siya palagi eh.









"I got bored sa condo eh, kaya pumunta ako dito di ako nag txt because i wanted to surprised you pero mukhang natutulog ka kaya sinabihan ako ni kuya ge na puntahan ka nalang dito sa kwarto mo. Kausap niya rin kasi sa phone si ate monica" sabi niya sa akin kaya ngumiti nalang ako. Atleast nag effort siya na puntahan ako dito sa bahay.









"Oo inaantok ako kanina pero ngayon nawala bigla ang antok ko eh" natatawang sabi ko sa kanya.









"How are you?" Tanong niya sa akin.










His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon