Crashing

28 2 0
                                    


Ian's POV



Nagdadrive ako kung saan hindi ko alam kung saan pero gusto ko talagang makalayo. Gusto kong ilabas tong sama ng loob ko sa daddy ko.








I know its not his fault pero nagagalit ako sa kanya ngayon kasi nakaya niya akong ipagkasundo sa ibang tao. Not telling me first kung papayag ba ako o hindi.








Aaminin kong naguguluhan ako ngayon pero isang tao lang ang gumugulo ng utak ko. At si kim yun alam kong matatag si kim pero ayoko siyang iwan. Magkamatay na wag lang siyang mawala sa akin.








Nakarating ako sa isang dalampasigan. Hindi ko alam kung saan ito pero dito ako dinala ng sasakyan ko. Bumaba ako at pumunta ako sa dalampasigan.








And i shout, sumigaw ako ng sobrang lakas na parang gusto kong malaman nila na naguguluhan ako ngayon. Hindi ko alam kung sino ang uunahin ko ang ama ko ba na siyang nagpalaki sa akin, nagtustus ng kailagan ko sa buhay, ang taong hinahangaan ko simula pa ng pagkabata. O di kaya ang babaeng mahal na mahal ko na nagturo sa akin mag bago, ang nagturo sa akin kung papaano maging matapang, kung paano magmahal ulit ang higit sa lahat ang babaeng kumocompleto ng araw ko ng buong pagkatao ko.








I'm torn between my father and my girlfriend. I love them both kaya naguguluhan ako.







"Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh" sigaw ko sa dalampasigan.







Ayokong maging selfish pero damn! Hindi ko talaga alam ang gagawin ko nanginginig ang buong katawan ko ngayon hindi alam ang gagawin.







Napa upo ako sa mga buhangin at nakayukong nag iisip ng tama.









May tama pa ba sa sitwasyong ito? Please tell me na panaginip lang lahat ng ito. That i was only dreaming a bad and terrible dream na kahit kailangan hinding hindu sumagi ni minsan sa isip ko.









I know na ayokong ma dis appoint ang dad ko kaya nga i study hard para kapag ako na ang magmamana ng companya namin ay hindi ako mahihirapan. That he will be proud of me.









I saw my phone ring lang ng ring kahit hindi ko tignan ay alam kong si kim ang tumatawag sa akin. I received 10 miss calls lahat yung nang gagaling sa kanya. Gusto kong sagutin ang mga tawag niya pero i don't have the guts to talk to her right now baka ma iyak lang ako damn this feeling. Para na akong bakla kung makapag salita nito.









Alam kong na aalala na sya sa akin ngayon hindi kasi ako sanay na hindi ko siya ka usap sa phone gabi gabi. I used to call her every night before i go to sleep i want to say i love you with her kahit na inaantok na ako.









Ngayon lang ako hindi nakapag tawag sa kanya. Ayokong marinig ang boses niya baka pagsisihan ko pa.









I decided to watch our pictures and videos namin together at hindi ko na napigilan ang sarili ko everytime na makita ko ang pictures niya ay naluluha ako. I used to laugh with her, flirt with her, kisses her and say the word i want to say I love you.









Mabuti nalang at before nung gift ko sa kanyang necklace eh na picturan ko pa yun. May naka engrave na K❤I sa likod ng pendant.









Should i give up on us? Or should i fight for what u feel and be with her?









Naguguluhan na talaga ako.









"Aaaaaaahhhhhh" sigaw ko na naman.









Nakakagago na to putang ina ganito na ba ako kasama bakit kailangan akong parusahan ng ganito.










Damn this life bakit sa akin pa? Alam kong may pakana si margarete dito halata sa mukha niyang alam niya lahat. At hindi ko nakakalimuta mga sinabi niya sa akin dati. Yung tungkol sa kukunin niya ako at lahat gagawin niya makuha niya lang ako.









Eh kasalanan ko pala laha ng to eh bwisit na buhay to tang ina sarap magpakamatay.









Tumingala ako sa langit.









"Hi mom masaya ka ba diyan?" Napangiti ako ng mapait.









"Alam niyo bang kating kati na ako nun na sundan ka diyan. I badly want to see you pero ngayon gusto ko na ulit mabuhay gusto kong mabuhay para sa babaeng mahal na mahal ko" the thought of me being with her forever ang syang nagpapatatag sa akin.









"Mom please help me to go through this problems, please tell god that i really need hus help. I want to be with the girl that i love" panay ang tulo ng mga luha ko.









Bumuntong hininga ako ulit at napag desisyonang umuwi na ng condo ko.









But im still crying.









Ayokong sabihin kay kim lahat ng ito kasi alam kong mag aalala lang siya at ayokong isipin niya ang pinoproblema ko kaya i will keep this as long as i can.









Umiiyak ako at ngayon ay sumasabay pa ang ulan ngayon na biglang lumakas.









Damn hindi ko masyadong makita ang daan dahil sa sobrang lakas ng ulan at yung mata kong puro luha.










Damn naguguluhan na ako sige lang ako sa pagmamaneho pero mas lalong lumakas ang ulan na wala na talaga akong makita sa daan pero patuloy pa rin ako sa pag mamaneho.










Drive lang ako ng drive ng mapansin kong may malaking sasakyan na papalapit sa akin. Pepreno na sana ako pero hindi ko ma apakan yung break. What is happening bakit hindi ko ma apakan yung break.









Papalapit ng papalit yung sasakyan sa akin hanggang sa mabangga ako nito.










Tumama yung sasakyan ko sa isang napakalaking puno wasak na wasak ang sasakyan ko at sobrang sakit ng ulo ko, leeg ko at hindi ko halos ma e galaw ang katawan ko.









Gusto ko nang pumikit pero tinatatagan ko ang sarili ko ayokong wala pero yung ulo ko sobrang sakit.










Masakit na masakit na kahit kunting galaw lang ng ulo ko ay sobrang sakit.









I tap my head and i see blood in my hands. Dugo na nanggagaling sa ulo ko.









I don't want to die. At may narinig akong ambulance napaparating sa akin kaya i collapse.









Before i closed my eyes i mentioned my girlfriends name.









"Kim" and then i saw nothing but darkness.

His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon