Chaos and first kiss

80 3 0
                                    


Kim' POV

"Ma Una na akong umuwi Kim ha? May sasabihin si dad sa akin eh txt me nalang if naka uwi ka na ha? Take care see you tomorrow" it was ian who texted me.







Na Una siyang umuwi, nabasa niyo naman siguro kung bakit Hindi ba? Oh well ako nalang uuwi mag isa.







Naglalakad ako pa uwi na Sana kaso na iihi ako kaya pumunta muna ako ng C.R pagpasok ko.








Eyy wrong timing naman eh bakit nandito kasi tong babaeng to.








"Well nandito pala tong whore na to" sabi ni margarete wrong timing talaga eh kasama niya pa mga alipores niya eh.







"So ano ngayon ha? Tsk ginamit ka lang ni Ian para maka move on na siya kay Ms. Garcia. Wake up girl Hindi ka mahal ni ian. Iba ang mahal ni ian at hindi ikaw yun" bakit alam niya ang tungkol kena ms. Garcia? Ang pagkaka alam ko, ako lang ang may alam eh.








"Pano ko nalaman?" Tumawa siya na parang tanga.









"Well I saw them kissing, Hindi naman sila maghahalikan kung Hindi sila Hindi ba?" Nakita rin pala yun nu margarete. Nung gabeng nakita ko sina Ian at Ms. Garcia na naghahalikan.









Di ako makapag react kasi di ko alam tong nararamdaman ko. Bakit ba ganito? Nasasaktan ba ako? Sumakit bigla yung dibdib ko pero di ko pinahalata.








Tapos nabigla ako sa biglang pagsampal ni margarete sa akin.










"Para yan sayo, ilusyunada ka kasi eh" sabi niya sabay labas ng C.R kasama ang mga alipores niya.









Tumatawa sila pero ako tulala pa rin ako dahil sa pagsampal sa akin ni margarete.









Masakit pala masampal no?









Gusto Kong umiyak pero wala eh naiisip ko palang yung time na naghalikan sila Ian at Ms.Garcia nasasaktan talaga ako eh. Ano ba naman kasi itong nararamdaman ko sa kanya.








Naghilamos na lang ako ng mukha ko at napag desisyunan na lumabas na.









Pero pinipilit Kong buksan yung pintuan ayaw mabukas nakalock sa labas.









Huhuhu ayokong mag overnight dito sa C.R takot pa naman ako sa multo. Kinuha ko yung cell-phone ko at tinignan kung anong oras na. Pagtingin ko 8:30 p.m na tapos wala pang signal.









Naiyak nalang ako. Huhuhu siguradong hinahanap na ako nena mommy, daddy pati na rin ni kuya. Ayokong mag isa takot na takot pa naman ako.









Umupo nalang ako sa may pintuan habang naka unan yung ulo ko sa tuhod ko.









Iyak lang ako ng iyak. Sino ba tutulong sa akin dito? Tumayo ako at kinatok katok ang pintuan.









"Tulong may Tao pa ba dito?" Katok lang ako ng katok.










"Tulung huhuhu tulunga niyo po ako. Huhuhuhu may Tao pa po diti huhu" umiiyak talaga ako hanggang sa magsawa ako sa pagkatok ng pintuan. Hopeless wala talagang tutulong sa akin dito kasi gabi na wala ng Tao sa school ng mga ganitong oras.









His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon