Boracay 3

39 1 0
                                    


Ian's POV

Yung sinabi ni kuya ge kagabi sa akin talagang hindi ako makapaniwala. I know i bed so many women's pero damn ni isa sa kanila hindi ko minahal i used condoms para di ko sila mabuntis at mabuti nilang ni isa walang nagtangkang pumunta sa akin at sabihing ako ang ama ng dinadala nila.




I am not a playboy but i go to clubs to have fun. Alam kong alam niyo na yun pero di mawala sa akin ang isipin yun.





I respect kim so much na ayoko siyang masaktan i know natetemp din ako lagi tulad ng sinabi ni kuya ge pero kinocontrol ko ang sarili ko. Yes! Dahil alam ko sa sarili kong magagawa ko siyang saktan kapag hindi ko iniisip ang kapakanan niya instead of doing what i want.





Damn kahit mag t shirt at jeans lang siya ang sexy niya paring tignan lalong na lalo pagsinuot niya ang damit ko.







Pero hindi ko sya sasaktan i love her that much na ayaw kong mawalay sa kanya o saktan man sya kahit kunti.








Nandito nanaman kami ngayon ni kuya ge umiinom ng kape. Papano eh marami siyang na inom kagabi tapos ngayon heto sumakit ang ulo. Hang over eh.







Nakita ko naman si ate monica papunta sa amin.








"Masakit pa ba ulo mo?" Tanong ni ate monica kay kuya ge habang hinahaplos yung noo ni kuya.








"Okay lang ako babe don't worry" nakagiting sabi ni kuya. Napa iling nalang ako, papano kaya kung ganito din kami ni Kim?








Yung gumigising ka tuwing umaga na mukha niya ang makikita mo na nakayakap siya sa akin, tapos ipagluluto niya ako, siya gumagawa ng neck tie ko bago ako pumupunta ng work at higit sa lahat yung ikaw mag aalaga sa kanya kapag buntis na siya. Kahit mahirap alagaan ang mga buntis pagtyatyagaan ko kahit na tumaba pa siya hanggag sa tumanda na kami basta siya lang makasama ko buong buhay ko completo na ako. Ang makasal sa kanya at mamuhay ng habang buhay sa kanya yun ang pangarap ko.








"Sure ka babe gusto mo e massage ko yung ulo mo?" Si ate monica po yan pero umiling lang si kuya ge at hinalikan ang kamay ni ate monica.








"I'm really fine babe, anong gusto mong gawin ngayon?" Nagning ning naman ang mga mata ni ate monica. Tumayo si kuya at nagpaalam sa akin.








"Tara dun tayo mag usap" sabi ni kuya at inalalayan si ate monica palabas ng veranda na pinah iinoman namin ng kape.








Tumango lang ako ka kuya ge at tumingin ako sa tanaw na tanaw na dagat maraming naliligo na naka two piece lang. Siguro kung hindi ko pa nakilala si kim ay malamang sa malamang eh may na e kama na ako kagabu pero hindi ko na yun ginagawa ngayon. I have kim at ayokong saktan sya kasi mahal na mahal ko siya.








Napangiti ako ng mag yumakap sa likod ko.








"Ang layo yata ng iniisip mo, common tell me whats bugging you?" Tanong nang babaeng mahal na mahal ko kaya humarap ako sa kanya.








Nakayakap pa rin siya sa akin at hinalikan ko ang noo niya.








"Good morning baby" bati ko sa kanya ngumiti naman siya sa akin na nakatingala.







"Good morning din, did you sleep well? Uminom kasi kayo ni kuya kagabi eh"








"Yeah i'm fine baby no worries nag usap lang kami ni kuya ge kagabi wala ng iba" sabi ko sa kanya.








His SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon