“Boss...H-huwag dito!”
“I can't wait, Baby.” aniya at nag-umpisa nang halikan ako.
Hindi ako makasagot dahil sinakop na niya ang bibig ko. Napapikit na lang ako at dinama ang malambot niyang labi.
“Hindi ako makahinga.” sambit ko nang kumawala ako sa gitna ng halikan namin.
“I'm sorry, baby. You're so hot, I can't control myself.” aniya at leeg ko naman ngayon ang pinuntirya.
“B-boss...M-may tao.” sambit ko nang makita ang tao sa gilid namin na nananalamin sa sasakyan.
Ngumisi naman siya nang lumingon siya sa lalaking 'yon. “My car is tinted, baby. He can't see us.”
“Kahit na. Pwede bang ano...” Nag-iwas ako ng tingin. Nakakahiya 'yung sasabihin ko.
“What?”
“Huwag dito. Sa ano na lang, ahm, sa kwarto sana.” nahihiyang sagot ko.
Mahina naman siyang natawa. “Okay, boss.”
Sinamaan ko siya ng tingin ngunit ngumiti lang siya. Pinaandar na niya ang sasakyan kaya sa labas ng bintana na lang ako tumingin. Boss daw? Eh siya nga 'yung boss ko.
Pagkarating namin sa bahay niya, agad siyang bumaba ng sasakyan. Pinagbuksan niya ako ng pinto at...
“Boss Jin!” singhal ko. Binuhat niya kasi ako imbes na alaayan bumaba ng sasakyan. “Ibaba mo na ako! Baka may makakita sa atin.”
Hindi naman siya nakinig. Nagpatuloy siya sa paglalakad papasok sa bahay niya. Kumapit na lang ako sa leeg niya at ibinaon ang mukha roon. Makakatulong ba 'to para hindi ako makilala ng makakakita sa amin?
“Fuck! Baby! Nakikiliti ako.” aniya. Bigla niya akong hiniga sa sofa rito sa living room at pinaghahalikan.
“Boss Jin, may makakakita sa at--” hindi natuloy na sabi ko nang haplusin niya ang pagkababae ko. Tangna! Bakit dinaanan lang niya? Shit! Ang bastos ko na talaga.
Parehas kaming napalingon nang makarinig na may nabasag na kung ano. Agad akong napatayo at nakaramdam ng hiya kay Angela na halatang nagulat sa amin ngayon.
“Aish! Istorbo! Let's go to my room, baby.”
Huhu! Hindi ko na alam gagawin ko sa boss ko. Binuhat na naman ako na parang napakadali lang sa kanya.
“Nakita tayo ni Angela. Anong gagawin natin ngayon?” kinakabahang tanong ko habang paakyat kami ng kwarto.
“Make love.” sagot niya na ikinainis ko. Wala ba siyang pakialam? Napaka pervert talaga ng lalaking 'to.
Hindi ako kumibo hanggang sa ihiga niya ako sa kama niya. Bago niya ako mahalikan, tumayo na ako.
“Baby? Are you mad at me?” Hinaplos naman niya ang pisngi ko na parang inaamo ako. “It's okay if she saw us. I don't want to keep our relationship. I want them to know that you are mine.”
“Paano kung malaman ng magulang mo? Sa tingin mo ba magugustuhan nila ako? Hindi diba? Alam ko na may katapusan din 'to. Kaya kahit patago, masaya ako. Dahil kung maraming may alam, baka matapos na agad ang kahibangan ko.” baling ko na pinipigil umiyak. Ginusto ko naman 'to kahit alam ko ang kahihinatnan lahat nito.
“I don't care if they don't like you, baby. I'll be at your side. There's no need to worry.” aniya at niyakap ako.
“Just love me and I promise that we're always be together.”Yumakap na lang din ako. Bahala na. Ang importante, kasama ko siya ngayon. Sana lang huwag ipagsabi ni Angela sa iba.
Humiwalay ako sa pagkakayakap sa kanya. Unti-unti kong nilapit ang labi ko sa kanya kasunod ang pagpikit ng mata para damhin ang bawat galaw naming dalawa. Napakapit ako sa leeg niya nang lalong lumalim ang ginagawa namin. Sabik na sabik ako sa labi niya na gustong-gusto kong halikan simula unang makita ko siya.