(Yzus Xania's POV)
"You are being cursed not to be loved. You are born to give but not to receive, Xania."
That's it.
She already reached my boiling point.
Mabilis akong lumapit at sinakmal sya sa leeg at binalya ng malakas sa pintong nasa likod nya na nagpadaing sa kanya.
"X-Xania..."
Masama kong tinapunan ng tingin sa Shin saka muling binalingan si Xandra at idiniin sya sa pinto.
"You were saying again Xandra? If I am being born just to give but not to recieve, then you are just being born to be loved unsincerely. Because if those people around you truly loves you, they will stay in your side on their own free will. Dahil kung may nagmamahal talaga sa'yo, hindi ka magkakandarapang manakot o mam-blackmail. Hindi ka magiging desperadang manguha ng atensyon. Hindi ka matatakot na maagaw ko si Shin sa iyo kung simula't sapol, ramdam mo ang pagmamahal nya."
Gigil kong sambit sa mukha nya habang ramdam kong may nanonood na sa amin. But I don't f*cking care!
"I am alone and you have them around you. I am being left broken while you? Yes you have them, but you are STUCK ALONE INSIDE! Because you knew for yourself that no one cares about you. Kung meron man, you didn't give a damn to take care of it too because you only care for yourself. You are a selfish brat! No matter you dig for their love, you will still feel the loneliness. Kaya wag mo akong basta nalang babanggain lalo na kung ramdam mong nagpipigil ako ng inis at galit. Dahil sa ating dalawa, mas kawawa ka."
Binitawan ko na sya at tumalikod.
Doon ko lang rin napansin na ang buon ZIONYSHADE at ang grupong P5 ay naroon. Hindi kataka-takang narito sina Allen, Josh at Khent dahil narito sina Shin.
Pero ang dalawang grupong ito?
"Anong ginagawa nyo dito sa backstage?"
Tanong ko sa kanila though I really don't care.
"Award winning iyon Dragon!"
Saad ni Zedrick sabay palakpak. Umirap ako at iniwan sila.
Peste!
(End of POV)
(Someone's POV)
Darn!
Hahaha!
Nice words Xania. Pero ilang sandali na lang ay guguho na ang mundo mo.
I picked up my phone when someone is calling.
"Yes?"
[Everything is on our side. It's all under our control.]
Napangisi ako sa narinig na balita habang rinig na rinig ko ang mga putok ng baril at mga pagsabog mula sa kabilang linya.
"Then good. Fried them all."
[Yes, Thorndra.]
I ended the call and walk.
Everything is doing fine on my hand.
Unti-unti ng nalalagasan ang bilang ng mga tauhan nyo Xania. Kung paano mo pinatay ang mga tauhan ko noon at ang pagsira mo sa daungan ko. Ang pagsira mo sa MeXiCo ko kung bakit iyon natagpuan ng mg pulis.
BINABASA MO ANG
YuXa: The X Leader [ON HOLD]
AcciónShe is a bitch! Her bitchness will give you hell! She has Her "Bitch Levels" and "Bitchy levels" She has secrets! She is... Yzus Xania Fortalejo Ang babaeng ubod ng sungit at maldita. A transferee student from Fortalejo Academy. Inaban...