(Yzus Xania's POV)
Napamulat ako ng mata. Hindi ko alam na nakatulog pala ako.
Ngunit sa paglibot ng mga mata ko ay wala na ako sa park. Nasa isang hindi pamilyar na kwarto ako.
Napabalikwas ako ng upo at dun ko lang rin nalaman na nasa kama ako at nakahiga.
Sh*t!
Paano at sino ang nagdala sa akin dito?
Inalerto ko ang sarili ko. Tumayo ako paalis sa kama at sinuri ang kabuuan ng kwarto.
It's a combination of black and white.
Ngunit napahinto ang mga mata ko sa taong nakaupo sa sahig sa isang sulok. May hawak ito ng bote ng alak at may tatlo na ring ubos.
Nakayuko ito kaya di ko kita ang mukha pero batay sa katawan nito ay kilala ko.
"Bakit mo ako dinala dito?"
Seryoso kong tanong ngunit di nya ako sinagot bagkus ay tumungga lang ito sa bote.
"F*ck you, Shin! Answer me!"
"Sasagutin kita agad pag sinabi mong nanliligaw ka pa rin sa akin."
Nakangisi nyang sagot sabay tayo mula sa pagkaka-upo.
"Hindi ako nakikipagbiruan sa'yo."
Seryoso kong pahayag. Ngumiti sya at naglakad palapit sa akin.
"Simula't sapol hindi biro ang lahat ng mga pinakita sa iyo, Xania."
"Don't change the topic, @ssh*l*! Bakit mo ako dinala dito?"
Naaasar kong tanong sa kanya.
Lintek! Lasing na ata ito.
"Dinala kita dito dahil balak kong rape-in ka."
Naka-ngisi nyang saad na nagpanganga sakin at wala sa huwisyo kong sinuyod ng tingin ang buo kong katawan kung may damit pa ba ako.
Ngunit sa pag-angat ng tingin ko ay sobrang lapit na nya sa akin.
This.
This is the reason why I hated him more. Nagiging mahina ako. Hindi ko naramdaman ang presensya ng paglapit nya dahil ginugulo ako sa kung paano lumakas ang tibok ng nasa dibdib ko.
Sa sobrang lapit nya ay naaamoy ko na ang alak mula sa kanya. Humakbang ako paatras at sa gulat ko y bigla nya akong hnapit sa bewang at hinalikan.
Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nya. Mas lalong naging wild ang puso ko.
*dugdug*
*dugdug*
*dugdug*
P*T*NG*N*NG SH*T NA L*NT*K AT P*ST*NG P*T*!!!
Ayoko na ng nararamdaman ko!
Tinulak ko sya pero mas hinigpitan nya ang kapit sa akin.
I was about to kick him pero napigilan iyon ng isa nyang paa.
He is freaking kissing me!!!!
Hinawakan ko ang isang balikat nya at braso para i-dislocate ngunit mabilis nya iyong napigilan.
Kayang-kaya ko syang patumbahin ngayon pero nanghihina ako sa nararamdaman ko at sa ginagawa nya.
Hangga't nasa katinuan pa ako ay pinipilit ko syang inilayo sa akin dahil ayoko ng nararamdaman ko ngayon. Kaya nga madali nya akong nasaktan noon dahil naging ganito ako kahina. Napapikit ako.
BINABASA MO ANG
YuXa: The X Leader [ON HOLD]
AksiShe is a bitch! Her bitchness will give you hell! She has Her "Bitch Levels" and "Bitchy levels" She has secrets! She is... Yzus Xania Fortalejo Ang babaeng ubod ng sungit at maldita. A transferee student from Fortalejo Academy. Inaban...