Chapter 51 (part 2) - Unveiling Mask with the Vengeance

178 23 0
                                    

(Yzus Xania's POV)



I am now wearing black two piece.Yes, rarampa kami ng ganun. Inaayusan ako ng baklang nag-ayos rin sa akin noong pictorial. His name is Ches, Chester. He just offered himself to be my make up artist as well as hairstylist.



"Ayan! Bongga! Ready ng rumampa ang reyna!"


I devilishly smiled and walked out of the room.


Handa na rin ang apat at naghihintay na lang na tawagin ang pangalan. Nakita ko ang pag-irap ni Xandra sa akin na di ko na binigyan ng pansin. She is wearing a yellow two piece at hindi katanggi-tanggi na bagay iyon sa kanya.

Nagsimula na rin kaming tawagin para magpa-impres sa lahat. Katulad ng normal na beauty contest na lalakad at magpo-pose. At masasabi kong ang lakas ng audience impact ni Xandra nung lumabas sya.

She realy did her best. She walks like a beauty queen and she poses like a model.

Lumabas na ako at ginawa ang kailangang gawin. At grabe lang sa lakas ng sigaw. Peste! Ang sakit sa tenga.

Nakita ko ang banner na itinaas nina Khent, Allen at Josh na may nakasulat na "XANIA, Our Lady Dragon". Para silang mga fanboy ko na todo kaway habang sumisigaw ng "We love you Sexy". Maliban kay Shin na nakaupo lang.

"DRAGON! WE LOVE YOU!!!"

Muntik ng manlaki ang mga mata ko sa sigaw na iyon mula sa mega phone. Footspah! Megaphone???

At buong ZIONYSHADE ang sumigaw mula roon?

Talagang mangingibabaw ang boses nila. Paniguradong nag-rereklamo na ang ibang audience na malapit sa kanila.

"Xania! Xania! Xania!"

Sabay pa rin nilang sigaw sa megaphone.

Darn!

Nag-eeskandalo na sila.

Before heading my way out, I made my last pose and give the audience a wink that makes them scream so loud.

At katulad kanina ng first exposure namin, inalalayan ulit ako ni Drake pababa ng stage. He whistled at me at tinaas baba ang kilay nya.

Mahina kong sinuntok ang braso nya at iniwan sya.

Hangang ngayon ay di pa rin maalis sa isip ko ang letter na iyon mula kay Mexico. Kung anong koneksyon nilang dalawa ni Xandra.

Shin is being blackmailed for the years past.

And I hate myself for thinking na siguro mas pinili lang ni Shin si Xandra para mailigtas ang mga buhay namin.

At nakakainis dahil parang sa isang parte sa akin ay umaasang may nararamdaman sya sa akin.

"Argh! Sh*t!"

Ipinilig ko ang ulo ko at pilit iyong iwinaksi sa isipan.

"Baliw ka na! Unahin mo muna itong gown mong gutay-gutay na. Damn! Who did this?"

Mabilis kong tinapunan ng tingin ang gown kong parang ni-rape ng toro.

Napatayo ako at hinablot iyon mula kay Ches.

"P*ta!"

"Ay bad mouth ka girl."

Tinapon ko ang gown sa gigil. Ang lakas ng loob ng gumawa nito. Pag nalaman ko kung sino sya, di ko alam kung ano ang magagawa ko.

YuXa: The X Leader [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon