Chapter 10
Albert's POV
Me- Hahaha! salamat
> Oo, totoo na may balak akong ligawan yung kylie na yun. Ayaw ko sa kanya kaso sinabi ni felix, kung gusto ko raw kalimutan ang babaeng ayaw ko nang mahalin dapat daw piliin ko yung nagmamahal sa akin. Parang panakip butas lang pero gustong-gusto ko nang kalimutan na may nararamdaman ako para kay jannine. Kaya ayun tinulungan ako ni felix kung ano dapat ang gagawin ko hindi naman sa pagiging torpe. Ayaw ko lang kasi mangligaw ng babae na di ko naman gusto kaso wala na akong magawa.
Jannine: good luck kuya... kung mahal mo talaga siya wala na akong magagawa. . .
Me- thanks ....
> Parang lumungkot ang mukha ni jannine. Parang ayaw niya ata. Bakit siya lang ba ang pwedeng magkaroon ng boyfriend at hindi ako pwede magkaroon ng girlfriend?. Kailangan ko nang matutunan magmahal ng iba. Dahil simula pa noon. Mahal ko siya kahit bawal kami para sa isa't-isa.
B3: Oh! last nato! kung sino ang matatamaan ng bote pagkatapos nitong umikot siya ang iinom ng tiquila... walang k.j!!! kasama na si jannine.
Jannine- eh?! pe . . .pero di ako sanay uminom . . . .
B4: wala ng k.j! diba albert?
> Papayagan ko ba o hindi? pero isang maliit na baso lang naman.
Me: oo! pumapayag nako......
Felix: hindi ako papayag na uminom ang baby'coe ng tiquila!
B6: ano ba yan, pumayag na ang kuya sumingit pa ang isa......
Jannine: sige na baby'coe, sa lang naman yan eh....
> Binigyan ni jannine ng puppy eyes si felix.... kaya pumayag nalang ito.... Pagkaikot nila ng bote......
B1,2,3,4,5,6: GO JANNINE!!!
Jannine: sure kayo hindi masyadong malakas ito?
Me: ahhh, tikman mo nalang...
Felix: wag kang mag-alala baby'coe, may hahatid naman sayo pag nalasing ka...
> Wala nang ginawa si jannine kundi ininom niya yung tiquila nag che-cheer naman ang mga ka team namin. Siya lang ang nagiisang babe sa groupo namin , pero nandito naman kami ni feliz kaya walang pwede ang humawak sa kanya.
Jannine: Ahahahahaha! isa pa nga!!! *hik*
Felix: Baby'coe, ayos ka lang?
Jannine: I love you baby'coe *hik* bigyan niyo pa ako ng isa.
> Kukunin niya sana yung bote na may lamang tiquilia kaso kinuha ko dahil lasing na ata siya. Napatulala yung mga barkada ko....
B1: ang bilis naman niyang nalasing.......
Me: Hindi siya sanay, ni hindi ko yan pina tikman ng kahit isang inumin na may alcohol!
Jannine: Kuya *hik* wag kanang magalit, ginus *hik* to ko naman din eh!
B1: Sorry pare di namin alam eh...
Felix: siguro i uwi nalang natin tong baby'coe.
B4: teka felix, ikaw ang star of this night... di ka pa pwedeng umuwi
Me: Sige ako nalang ......
Felix: pero albert.....
Me: Sige alis na kami....
> Kinarga ko na si jannine. Hindi naman masyado marami yung tao kaya di ako nahihiya kargahin si jannine. Pero di naman rin maiwasan ang mga bulong-bulongan.
'' Ang cute nilang tignan no? ''
'' oo, parang bagong kasal ang theme ''
Jannine: *hik* baba *hik* mo ako!
Me: Tumahimik ka na nga!
Jannine: aray . . . .*hik* nahihilo ako.
> Takte! kapatid ko to! hindi asawa! Sinakay ko na si jannine sa sasakyan. Pag dating namin sa bahay hiniga ko na siya sa higaan niya. Pinagmasdan ko muna siya, ang ganda niya talaga pag natutulog... hinihimas-himas ko ang buhok niya .
Jannine: fe . . . . lix . . . . . .
Me: shhhh, kailangan mo nang magpahinga.
Jannine: Nasusuka ak . . . . ( Bwwwuuaaaa )2x
Me: shi*! wag kang sumuka sa t-shirt mo!
> Patay, anong gagawin ko? sumuka si jannine sa t-shirt niya. Tapos naka tulog agad siya? kailangan kong punasan ang katawan niya. Pero paano?
( Tempter : gawin mo nalang yun! )
> Ayaw ko!!!!! kapatid ko toooo!!!!! di ko to asawa!!!!
( Tempter: Nakita mo naman siya nakatapis eh, kaya gawin mo nalang... bihisan mo na!! )
> oo nga, ilang beses ko na siyang nakita nakatapis. Pero nakatuwalya yun eh! eto ako natalaga ang mag huhubad. Di ako nag lalaro ng manyika!
( Tempter: sus, kunyari pa! bakla ka ata! )
> Hoy! hindi ako bakla at ipapakita ko sayo yun!
( Tempter: sige nga! )
> Hinay hinay kong hinubaran si jannine . . Pilit kong pumikit pero ayaw kong malagyan ng suka yung mukha niya kaya kailangan ko nalang siyang tignan na naka bra. Hanggang sa nahubad ko na siya. Hoy!! t-shirt lang niya ang hinubaran ko! hindi pati bra niya. Kumuha ako ng tubig at pamunas para punasan ang katawan niya. Shi* umiinit ang katawan ko , ang sexy talaga ni jannine!! dapat di ko masyadong titigan ang ano niya yung may dalawang bundok at kanal. Ahhhh!!! nagiging manyak na ako. Kailangan ko nang bilisan ang pag punas !!!!
Jannine: Fe . . . . lix. .. ..
> Tumahimik ka! puro ko nalang felix jan! noon kuya ang nasa bibig mo, ngayon felix na!
( A.n: Seloso! kapatid mo yan pare!! )
> ahaha! sorry author! Binihisan ko na siya ng pantulog niya. Pagkatapos ay tinignan ko yung lips niya. Ang lambot ata pag subukan. Di naman ata masamang subukan ko to . . . . Nilapit ko ang mukha ko at hinalikan si jannine . Just as i thought her lips was soft... i can feel the warmness of my whole body and kissed her passionately. I can sense she responded to my kiss. Is she awake? i want to taste her more.
*knock*2x
'' ah... vincent may nakalimutan kang . . . . OMG!!!!! 0_____0 "
> Bigla akong napatigil at humarap kung sino yung biglang pumasok sa bahay namin.
'' Kylie!!!? ''
> Lagot...... nakita niya akong hinalikan si jannine. Tinignan ko si jannine pero tulog parin. Ang mukha namin ......
O_____ O
0____0 ---->> (>_____
-------------**********-----------*********---------
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Fiance
RomanceAng hirap namang intindihin ang pagibig . . . lalo na't pa bigla-bigla nalang darating. Pero masarap magmahal sa taong mahal ka rin lalo na at yung taong yun ay ang lalakeng nandiyan sa tabi mo matagal na. pero paano kung kapatid mo siya?