>* Chapter 1 *<

1K 19 1
                                    

My Fiance Is My Brother

Chapter 1*

'' jan'z gising na ''

'' ugh . . . ''

'' sige ka.... ma lalate tayo ''

'' ugh . . . ''

'' ahhh, cge una na ako huh? iwan na kita jan! ''

'' wait ! kuya wala namang ganyanan! ''

'' ayan gising kana ! ''

Ano ba yan! wala akong ganang pumasok sa school. Nakakatamad! pero may quiz kami eh ayaw kong mabagsak kahit mayaman na kami. At lalo na't ayaw kong mag lakad noh...

'' kuya naman eh, ang aga aga nanggigising na ''

'' dapat naman talaga na maaga ka magising ! babae ka dapat ikaw nga ang nag luluto ng pang agahan hindi ako! paano na kung mag aasawa ka tapos ang asawa mo may trabaho kakawa naman siya ''

'' wala akong balak na mag pakasal ''

'' whee? may pa crush crush ka na nga eh! ''

'' crush lng yan , pero since ayaw mo sa kanila ... ayaw ko nalang rin ''

'' naku... mag bihis ka na at mag ayos ng gamit ! ''

At ayun lumabas narin si kuya , ang sarap talaga humiga ng buong araw.......

Ah! nga pala ako si Jannine Villavier at Albert Villavier naman ang pangalan ng kuya ko!

I am 18 at 18 rin si kuya. Though 3 months lang ang gap namin pero gusto ko kasi may tinatawag akong kuya kaya kuya ang tawag ko sa kanya.

Naligo ako at pagkatapos ay nagbihis na at nag ayos ng gamit.

pag bukas ko ng pinto naamoy ko na ang masarap na luto ni kuya

kaya dali dali na akong bumaba..

'' o ! jan'z kain na! ''

'' kahit papano mabango talaga ang mga niluluto mo kuya. Mmmm! masarap pa! ''

'' syempre! para yan sa kapatid ko , kain kapa ng kain para tumaba ka! para din wala kang manliligaw ''

'' si kuya talaga! ayokong tumaba noh! sayang yung pagiging sexy ko! ''

'' hahaha! sexy? baka puwet mo lang ang sexy ! hindi katawan mo! haha''

'' grrrr!! you always like to tease me ''

'' cute mo kasi kapag asarin! ''

'' pero sigurado ako ang swerte ng magiging asawa mo! ''

'' oo nga! napaka swerte dahil ngayun palang tamad na yung asawa ko. kaya nasaakin lahat ng trabahong bahay ''

'' huh? sino? paano mo naman nasabi ngayon tamad na ang asawa mo? ''

'' wala! nag papahula kasi ako kahapon ! ''

'' ako kaya? gusto ko kasi maging madre! ''

'' HUH!!!!???? MADRE!!!??? ''

'' joke lang!! hahaha ''

'' di yun magandang biro ! ''

'' bakit ayaw mo? ''

'' ilagay mo nayan sa kusina aalis na tayo! ''

'' uy! kuya di mo pa sinasabi kung bakit ayaw mo! ''

Di talaga nag salita si kuya. Kinuha niya ang gamit niya at hinanda ang sasakyan.

My Brother Is My FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon