>* Chapter 17 *<

144 5 1
                                    

Chapter 17*

Felix's POV

> This is it. The most awaited moment namin ni jannine. Tapos na akong ayusin ang mga dadalhin ko. Marami naman akong swimming trunks. Umalis na ako ng bahay at pina'andar ang sasakyan. May mag babantay naman ng bahay namin. Dad ko pa! maraming guard ang kinuha mabantayan lang bahay.

> Habang nasa byahe ako papunta sa bahay nila jannine. Nakita ko si Kylie sa daan nag lalakad at may dalang bag. Kaya dahan dahan ko pinaandar ang sasakyan.

Felix: Kylie! saan ka pupunta?

Kylie: oh! good morning felix! *wink* Pupunta ako kina Albert!

> Psshh... Ang flirt naman nitong babaeng to. Pero di ako madadala sa ganyan!

Felix: Sakay ka na! doon naman rin ako pupunta.

Kyli: wag na! baka magalit yung GIRLFRIEND mo!

Felix: hindi yun magagalit! tara na!

Kylie: ok, if you insist...

> Alam ko naman na galit sila sa isa't isa. Pero gentleman naman kasi ako kaya pinasakay ko nalang. Malapit na ako sa bahay nila Jannine. Pagka park ko sa gate nila nakita ko si Albert nag aayos na ng gamit sa kotse.

Felix: sandali lang Kylie....

> Lumabas na ako para pag buksan ng pinto si Kylie.

Jannine: Baby ko!!

> Napalingon ako sa harapan ko. Ang babaeng kakalabas lang ng gate. Huwah~ Ang ganda at sexy niya ngayon! Her hair was ponytailed. Naka shorts at sleeveless. So sexy.... di ko kayang tumingin sa ibang babae basta siya na.

Kylie: thanks for the ride felix!

> Ngumiti lang ako pero di ko inakalang hahalikan ako ni Kylie sa cheeks. O___O uh.... oh.....

----------------------

Jannine's POV

> Good Morning !!! Excited na ako!! Di na ako mapakali. Tapos na akong mag ayos ng gamit. Lumabas na ako at dala dala ang bag ko. Nakita ko si kuya na ready na rin.

Albert: good morning jan'z! ganda mo ngayon ah?

Jannine: Good morning kuya! gwapo ka nga eh!

Albert: tara na nga! mag aayos pa ako ng gamit sa kotse.

> Lumabas una si kuya. Then sumunod ako. Nakita ko ang sasakyan ni Felix sa labas kaya binuksan ko ang gate.

Jannine: Baby ko!!

> Tumingin siya sa akin. Waah~ Ang gwapo niya sa t'shirt niyang black, pants at rubber shoes na converse. Mas nakaka in love lalo. Kaso, biglang lumabas ang bruhang girlfriend ni kuya.

Kylie: thanks for the ride Felix!

> Ngumiti lang si felix kaso bigla siyang hinalikan ni Kylie sa cheeks. O___O!!! Ahhhh!!! Nakakairita!! x-(

Dumaan si Kylie sa tabi ko at huminto.

Kylie: you have a nice boyfriend! Thanks again Felix!

>At pumasok siya sa gate namin para lapitan si kuya. Ako tiningnan ko si Felix ng masama ! As in masama!!

Felix: baby ko.... i'll explain....

Jannine: ok then! explain!

>Di naman ako katulad ng ibang babae na di marunong makinig sa mga reason kapag may ginawa ang boyfriend nila. Pero galit parin ako!!

My Brother Is My FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon