Chapter 19*
Albert's Pov
" hindi naman talaga kayo mag kapatid..... "
" hindi naman talaga kayo mag kapatid..... "
" hindi naman talaga kayo mag kapatid..... "
" hindi naman talaga kayo mag kapatid..... "
- Damn it!!!!! Hindi maalis sa isipan ko ang sinabi ni Felix!!! Ang dami namang lumabas sa bibig ni Felix ngayon. Una, may sakit siya at ngayon hindi kami magkapatid ni Jannine? Paano naman yun nangyari? Our parents has an evidence na mag kapatid kami. Kung hindi kami magkapatid bakit pareho kami ng kulay ng mata? Kung hindi kami magkapatid .... Sino ang ampon? Si Jannine? Ako? At lalo sa lahat... Kung hindi kami magkapatid... Pwede ko siyang mahalin ng walang kasalanan sa mata ng diyos?
" Kuya!!!!!! Tara na!!!!!! " Sigaw ni Jannine sa akin na mukhang excited. Damn! Ang gulo na ng utak ko.
" Albert, okay ka lang? " Tanong ni Kylie. Nasa harap pa kasi ako ng pinto. I need to lock the door before we leave.
- I looked at Felix and he smiled at me. Alam kong nahihirapan siya ngayon sa sakit niya but he is trying to be strong para hindi mahalata ni Jannine at mag alala ng lubusan. Ako ang taga bit bit ng lahat. Pero hindi naman masyadong mabigat puro pagkain lang naman ang laman ng basket at syempre tubig.
- We just walked, hindi naman kailangan ng sasakyan para marating namin ang private part ng beach. It took 15 minutes of walking hanggang sa marating namin ang pinaka magandang private beach. Kami lang apat ang nandito kaya hindi masyadong maingay.
" Ang ganda talaga!!!!!! " Sabi ni Jannine. Oo, ang ganda... Sobrang ganda niya.
" you look more beautiful my baby " Sabi ni Felix sa kanya. Edi siya na. Lol, selos ako.
- Nag sisismula nanaman akong mag isip sa sinabi ni Felix.
*Flashback*
" Anong hindi??? Kapatid ko si Jannine at mahal ko siya bilang kapatid lamang!" I defend my self and I lied. Ayaw kong maniwala sa sinasabi niya
" I know everything Albert. Mga bata pa tayo alam kong gusto mo si Jannine more than a sister. Kapag nasa school tayo and everytime you are alone with her I caught you staring at her so sweetly kapag hindi siya naka tingin sayo " he gently smiled at me.
- Ugh, Oo, tama siya. Totoo lahat ng sinabi niya. I crave for Jannine. Mahal ko siya more than a sister at alam ko na mali ito pero hindi ko alam kung bakit hindi ko man lang kayang tumingin sa ibang babae.
" at bakit mo naman nasabing hindi kami magkapatid? " Tanong ko kay Felix.
" because........ "
" Kuya!!! Gutom na ako!!! "
*end of flashback*
- Kung hindi lang sana dumating si Jannine malalaman ko kung bakit yun nasabi ni Felix.
" Maliligo na ako!!! " Sigaw ni Jannine. Hinubad niya ang malaking t-shirt na ginamit niya and damn!!!!!!!!
- She was wearing a two piece navy blue bikini. Ang sexy niya!! She is making me hot and craving for her whole body. Ganito rin ang nararamdaman ko tuwing nakikita ko siyang nakabalot lamang ng puting towel. Pero hindi ko lang pinapahalata sa kanya. Para kaming baliw na aso ni Felix na nakatingin sa kanya.
" Ako rin! " Sabi ni Kylie.
- Hinubad niya ang red lose shirt niya at naka suot din siya ng 2 peice bikini na color red. She was sexy and I'm sure na mag lalaway talaga ng mga lalake sa kanya pero I find Jannine more appealing sa mga mata ko.
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Fiance
RomanceAng hirap namang intindihin ang pagibig . . . lalo na't pa bigla-bigla nalang darating. Pero masarap magmahal sa taong mahal ka rin lalo na at yung taong yun ay ang lalakeng nandiyan sa tabi mo matagal na. pero paano kung kapatid mo siya?