Chapter 11
Albert's POV
Kylie- ganun ba? naiintindihan kita pero bawal yan eh.....
Me- alam ko.......
> Nandito kami sa kusina pagkatapos niya kaming nakita inexplain ko lahat sa kanya na may gusto ako kay jannine at gusto ko siyang kalimutan. Hindi ko alam bakit ang honest ko di ko lang siguro alam kung ano ang ipapalusot ko. Pero mabuti naman at naintindihan niya ako.
Me - oo nga pala , ba't ka nandito?
Kylie- Sabi kasi ni secretary na ibigay ko daw tong unfinished paper works mo. Bukas yung gate niyo at pinto gusto ko sanang supresahin ka kaso ako pala yung na supresa.
Me - kylie, may favor sana ako.....
Kylie - Alam ko, gusto mong wag kong sabihin ang nakita ko ngayon?
Me - o . . . . oo . . . .
Kylie - in one condition......
Me - ano?
Kylie- Go out with me until you forget na may feelings ka kay jannine.....
> uurong pa ba ako? ayaw kong malaman ni jannine na mahal ko siya kuya niya ako kaya dapat ko na siyang layuan bago pang may mangyari sa kanya.
Me- deal.......
,=>+=+($+%,&+&(%)$)$.$.>.$(#))#$+.=.=.&(&)%)$(%
Jannine's POV
> Ouch, ang sakit ng ulo ko. Wala akong maalala sa nangyari. Ang naalala ko lang ay yung uminom ako ng tiquilla hanggang sa Boom! wala na! Pero maganda yung pana ginip ko. Felix kissed me passionately habang nasa date kami. Kyaaaa~~ Naramdaman ko kung paano siya humalik at kung paano ako nag respond. Teka, di ko to sinuot kagabi ah? sino kayang nag damit sa akin? hmmmmm...... baka si kuya..... oo, si kuya nga. Pero may ginawa naman siguro siyang paraan para di niya makita yung bundok ko. Hehe. Nag ayos na ako ng sarili ko, kahit masakit pa ang ulo pero kakayanin ko to! Bumaba ako ng nakangiti kaso bigla nalang ako nakasimangot nang nakita ko ang ayaw kong makita!
Kylie - good morning little sister. . . .
Me- wag mo akong tawaging little sister, hindi tayo mag kapatid!
Kylie- haha, ganun ba? eh, future sister in law naman kita eh...
Me- bakit kayo na ba ni kuya! ba't kaba nandito?
Kylie- kasi simula ngayon dito na ako kakain ng agahan... sabi kasi ni babes eh....
Me- babes? sino yun? pusa namin?
Kuya- wag kang magsalita ng ganyan sa kanya.....
Me- kuya? at bakit?
Kuya- kasi girlfriend ko siya!
Me- ANO!!!? Kailan pa??!
Kylie- wala ka na doon! kumain kana diyan little sis..
Me- ayaw kong tawagin mo akong sis! boyfriend mo lang si kuya! hindi asawa.
> Kumain na ako ayaw kong makita ang pagmumukha ng babaeng to! Nakaka Bad trip ng umaga. Gusto niyo bang malaman kung bakit ayaw ko sa kanya? Malalaman niyo din! basta ngayon na babatrip na ako.
Kylie- oh! little sis, eto pa oh! kumain ka pa....
> Napaka plastic talaga! sarap sabunutan! binigyan ko siya ng evil look.
Me- wag na! alam ko kung ilan ang kakainin ko at kung ano ang kakainin ko. Kaya wag mo na akong bigyan. At kung iniisip mo tinatanggap kita bilang girlfriend ng kapatid ko... huh! well ayoko....
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Fiance
RomanceAng hirap namang intindihin ang pagibig . . . lalo na't pa bigla-bigla nalang darating. Pero masarap magmahal sa taong mahal ka rin lalo na at yung taong yun ay ang lalakeng nandiyan sa tabi mo matagal na. pero paano kung kapatid mo siya?