>* Chapter 16 *<

260 6 8
                                    

Chapter 16*

Jannine's POV

> Its been 5 months and everything goes smoothly. Except sa aming dalawa ni kylie. I still hate her so much! Kahit nagpapakabait siya i know she's plastic.

> Kami ni kuya? ayun balik ulit sa dati. Minsan pinapagalitan ako dahil matagal ako umuuwi basta galing kami sa date ni felix. Minsan rin sa mga school activities.

> Kami ni felix? ayan nagmamahalan parin. Ang sarap talaga sa pakiramdam

Felix: baby'coe? mag pa'pasko na anong balak mo?

Jannine: uhhhh.... i will celebrate with you, kuya and your parents?

Felix: wala sila mom at dad ngayong christmas. Busy daw sila sa mga bagong business partners nila kaya doon nalang raw sila sa ibang bansa mag papasko.

> Kawawa naman tong baby'coe. Ngayon niya lang to ma i'experience na walang magulang sa pag celebrate ng christmas. Oh! by the way, nandito ako sa condo ni felix naka upo lang sa sofa ng living room, nanonood ng movie. Wala na kaming klase kaya nag uusap at nag lo'loving loving kami. ( don't think dirty ) Magkayakap kami ngayon.

Jannine: edi, tayong tatlo ang mag ce'celebrate!! sa beach house namin! masaya yun!!

> Tama! mag be'beach nalang kami kaysa sa bahay nalang palagi sine'celebrate ang christmas! I'm sure it would be fun!!

Felix: Good idea! makikita narin kita na naka bikini!!

Jannine: Ma... Manyak!!!

> Sinampal ko ang dibdib niya pero mahina lang. Syempre humiwalay ako sa yakap niya! Manyak katabi ko di ko pa distansyahan!?

Felix: hahahaha! eto naman! joke lang!

Jannine: i'm sure, kapag nasa beach na tayo sa iba ka titingin! maraming mas sexy sa akin!

> And i pouted. Hindi ko alam pero lalaki si felix kaya alam ko na mag lalaway siya pag may mga babaeng naka bikini lang!

Felix: oo nga no? katabi pala ng beach house niyo ang resort. Baka marami nga ang mga hot babes doon!

> ( -___- ) Lokong to!! Ayaw ko nalang mag beach! maaagawan pa ako ng boyfriend! Sinampal ko ang braso niya ! As in malakas! at Lumayo na ako sa kanya malaki naman tong sofa kaya nasa dulo na ako. Naiinis ako! Girlfriend niya ako pero sa ibang babae siya titingin? Grrrr!!!

Felix: baby'coe, joke lang! ito naman di mabiro! di ako titingin sa ibang babae... ikaw lang!

Jannine: sinasabi mo lang yan ! pero pag dating natin doon sigurado ako maraming babaeng lalapit sayo! tapus mag e'entertain ka naman! hmph!

> Ngayon lang ako nagtatampo ng ganito! Never tried it once. Sinabi kasi nila malalaman mo raw kung gaano ka, ka special pag magtatampo ka! kung gagawin ba ang lahat ni boy para lang di ka na magalit sa kanya o mag gi'give up siya.

> Nakatalikod ako sa kanya at tatayo na sana kaso bigla niya akong hinila ulit sa sofa pero napaupo ako sa lap niya. Niyakap niya ako ng mahigpit at hinalikan sa lips. I think almost 30 seconds ang kiss namin. Hihihi

Pagkatapos ng halik namin tiningnan niya ako at seryoso ang mukha niya.

Felix: kahit mag hubad man sila sa harapan ko. Katawan mo ang hahanapin ko. Masarap man ang labi nila , mga labi mo parin ang hahalikan ko. Maganda man sila, di nila kayang higitan ang kagandahan mo. Kasi na sa iyo lang ang buong pagkatao ng isang babaeng, mamahalin ko ng buong buo. Mahal kita jannine. Ikaw lang.

> Napaiyak ako sa sinabi niya. Hay naku felix kahit kailan binubusog mo ako ng pagmamahal mo. Di lang siya sa salita! pati narin sa gawa meron! Niyakap ko siya ng mahigpit.

My Brother Is My FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon