>* Chapter 39. B *<

55 2 0
                                    

>* Chapter 39 *<

Jannine's Pov

" ano!!!!???? " Sigaw Kong tanong sa kanya.

" mahal, sorry nah, hindi ko naman inexpect na ganun eh! Sorry na please " Akala ko pa naman ang ganda ng magiging umaga ko. Bwessssiiiiiiit. I was kissing him as we both wake up and napansin ko na may love bite sa leeg niya.

" Nakakainis ka!!!!! Sarap mong itapon Sa bintana! "

" Jannine, that was a groom shower.. I asked them na ako nalang yung sasayaw sa bridal shower mo dahil ayaw kong may lalakeng sumasayaw sa harap mo na naka brief ! "

" EH ANO NAMAN NGAYON? NAKA BRA AT UNDERWEAR NAMAN ANG SUMASAYAW SA HARAP MO! AT BINIGYAN KA PA NG LOVE BITE SA LEEG MO! " I pushed him so hard. Nakakainis.

" Please, I told them inuman Lang, pero hindi ko namalayan na lasing ako ng konti at may mga babaeng naka bikini pag pasok at sumali. . . I got mad Pero they promised naman na hindi lalapit yung girls sa akin and theh let me drink more hanggang sa nalasing talaga ako at ayun ! Eto! "

- Lumabas ako sa kwarto at pinuntahan ang kabilang kwarto ng hotel kung saan kami nag party. Lasing sila naka uwi hindi naman nila namalayan na nawala kami.

" Jannine!!! Naka bra ka lang!!! " sinira ko kaagad ang pinto. Wala akong pake kung naka bra man ako o wala. Pumasok ako sa kabilang kwarto at hinanap ang shirt ko.

" AHHHHHH!!! " Sigaw ng babae. I guess maglilinis siya ng kwarto.

" what? Is this your first time that you saw a woman wearing only shorts and bra? " Tanong ko sa kanya.

" No ma'am, I am just shocked with the mess and there is only one person in this room " Habang nag sasalita siya nakita ko na ang shirt ko at nag bihis.

" JANNINE!! " Pumasok naman si Albert.

" Omy. I'm sorry, I didn't mean to disturb you both. Ummm, I'll clean up the mess later ! " At nag mamadali siyang umalis. Ano ba naisip niya? Na nag wild sex kami ni Albert kaya ang kalat kalat ng buong kwarto? Nakakaloka.

" Ano ba!!?? " He hugged me so tight that I cant barely breath.

" Wag ka namang lumabas na naka bra lang, paano kung may lalakeng hahawak sayo? Or galawin ka? Or grabe at panay ang tingin niya sa cleavage mo!! Ayaw ko nun !! "

" naisip mo ba na ayaw ko rin na may babaeng hahalik diyan sa leeg mo? " Binigyan ko lang siya ng tingin. Tingin na parang matutunaw siya.

" h-hindi.... kasi- lasing ako nun " Sabi niya.

" Gusto ko nang umuwi! "

- He just nodded. Lumabas ako una at haltang nag e-emo sa likod. Naka boxing shorts lang siya at panay ang tingin ng mga babae sa katawan niya. Sarap lagyan ng thum tax ang mga mata nila!!!!

- Pumunta kami sa parking lot at iniiwasan ko na mag salita. Buong byahe kami tahimik. Binilhan niya ako ng pagkain pero hindi ko kinain. Manigas ka! Yan ang parusa ng isang lalakeng nag papabaya sa sarili na malasing at hindi namalayang may galawang hokage na pala.

- Pagka dating namin sa bahay hindi ko pinansin sina mama at papa at kinuha lang agad si Baby Kayzer. I'm sure gutom na ang baby ko. Pumasok ako sa kwarto ni Baby at sinipa at pinto pasarado.

" Nakaka bwesit talaga ang daddy mo anak! paano nalang kapag kasal na kami at bigla siyang na rape ng babaeng malandi at nabuntis?? Bwesit talaga! "


------------------------------------

Albert's Pov

" oh? Anong nangyari dun? " Tanong ni papa sa akin. I sighed.

" May nang yari bang masama sa groom and bridal shower ninyo? " Tanong naman ni mama.

" eh kasi... nag seselos siya "

" selos? Saan? " Tanong ni papa.

" Kasi po.... Nalasing ako... tapos may mga babaeng naka bikink dumating... tapos sa sobrang lasing ko na hindi ko namalayan na ginawa ng isang babae ito " Pinakita ko sa kanila ang hickey ko.

" Nakuuuu, hindi nga yan maganda " Bigla silanh tumawa dalawa.

" anong nakakatawa? " Tanong ko sa kanila.

" kasi naalala ko ang moment nung groom shower ko.. " Sabi ni papa na tumatawa.

" Ganito kasi yun anak. mas nauna kasi yung schedule ng papa mo.. kaya tumambay lang ako sa kabilang kwarto. After 30 minutes napansin ko na may mga naka bikining babae kakapasok lang sa kwarto ng papa mo kung saan sila nag party... Kaya nag spy ako, Binuksan ko ang pinto ng kaunti at nakita ko na sumasayaw yung babae sa harap ng papa mo. Sa sobrang galit ko nag hubad ako ng t-shirt at shorts sa labas at pumasok... hindi ko namalayan na may lalake ang nakakita sa akin hahaha. Pagkatapos sinipa ko ang babae paalis sa harap ng papa mo at ako yung nag sexy dance sa harap niya. Hahaha " I laughed slightly. Nakakatawa nga naman Sa sobrang galit ni mama naghubad talaga siya ng damit. Di ba pwedeng sabunutan niya nalang yung babae.

" Kaya ayun... Hindi nakapag antay sa honeymoom dahil sa sexy dance ng mama mo. " Sabi ni papa. Tumawa Kami ng malakas.

" Che! Kung hindi ko naman gagawin yun baka yung babae na ang nasa kama mo ! " Nagalit tuloy si mama.

" Oo na, Mas pipiliin parin kita. Ikaw naman, ang tagal na nun nag seselos ka parin "

" ikaw kasi! " Kadiri pero sweet naman tingnan silang dalawa. Haha. Lambing lang pala ang kulang kay mama.

- Haaaay, sana mapatawad na ako ni Jannine sa nangyari. Hindi ko naman sinsadya ang nangyari eh. Pumunta ako sa taas at pumasok sa kwarto ni baby. Nakita ko silang dalawa nakatulog sa human size bear. Sinamahan ko silang dalawa na humiga. Nigising naman ang baby ko.

" hi anak... kamusta ka nung nawala kaming dalawa? " I kissed his forehead. He just stared at me at pumikit ulit. Babies always sleep. Tinitigan ko lang si Jannine. Sarap niya kasing titigan buong magdamag. The fact that, hindi parin ako makapaniwala na ang babaeng pinapangarap ko, kinakalimutan ko, pekeng kapatid ko... Ay magiging akin na. The day after tomorrow Jannine will become my wife. My so called sister will become my life time partner.

- I kissed her forehead, down to her cheek, to her neck, up to her lips. Naramdaman kong umiyak siya bigla at nagising.

" Albert? "

" Mahal, sorry na sa nangyari. Mahal kita. Sorry na .. " Sabi ko sa kanya. Umiyak naman siya bigla.

" Napanaginipan ko na may ibang babae kang hinahalikan. Tapos kasal na raw tayo, Nalasing ka raw tapos.. may nangyari sa inyo " wow, that is a nightmare. Umiyak siya lalo kaya niyakap ko kaagad siya.

" shhhh, hindi yun mangyayari. Never ever Jannine. Ikaw lang ang babaeng mahal ko... ikaw lang ... kaya sorry na " I kissed her cheek.

" Nakakainis ka kasi eh "

" Oo alam ko... Kaya nga sorry na mahal. Hindi ko na yun gagawin pa ulit. Well isang beses lang naman talaga ang groom shower. Kaya di na yun mangyayari ! "

" Okay.... apology accepted.. mahal kita "

" mas mahal kita... "

My Brother Is My FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon