Chapter 13

731 15 0
                                    

Skeet's Pov

Tumigil ang mundo ko nang makita kong nasaksak si Skyler. Fck!!!

Tumayo ako agad at tumakbo kung nasaan man sila. I can't loose her!

Oo sige inaamin ko, mahalaga siya akin. Hindi ko alam kung bakit pero ang alam ko mahalaga siya sakin at ayaw ko siyang mawala.

"FUCK! I SAID DON'T TOUCH HER! I SAID DON'T TOUCH MY FREAKIN GIRL!!!"- sigaw ko at sinugod siya.

Wala na akong pakeelam sa Pride ko! Wala na akong pakeelam sa nakaraan ko! Basta ang alam ko... Sinaktan niya ang taong mahalaga saakin. At hindi ko papalampasin yon!

Sakanya ko isinaksak ang patalim na hawak niya. Gulat na gulat ang buong miyembro. Wala na akong pakeelam sa Pride ko. Ibinuhat ko si Skyler at isinakay sa kotse ko.

No! I can't loose her!

"Skyler please, wake up stupid girl!"- sigaw ko. Naiiyak ako pero sht bakit nga ba? Mahalaga lang naman sakin ang babaeng to pero— natatakot akong mawala siya sakin.

**

Skyler's Pov

Nagising ako sa ingay pero hindi ko maimulat ang mata ko. May nakahawak sa kamay ko pero sino? Dahan dahan kong inimulat ang mata ko and then I saw...

Skeet, holding my hand.

Bakit Skeet? Tangina hindi ko maintindihan pero parang nagugustuhan na nga yata kita. Sa pagiging lampa mo at pagiging mahina mo.

Iginalaw ko ang kamay ko at napagising si Skeet.

"Oh—Thank God you're awake!"- wika niya at niyakap ako.

Fck, tumigil ka dyan puso!

"Oh sorry, ikaw naman kse eh! Hindi para sayo ang saksak na yon pero sinalo mo!"- bulyaw niya."Stupid as ever"- dagdag pa niya.

"Ayoko lang kase na masaktan si Mina. Ayoko may mapahamak sa mga ka miyembro ko."- nanghihina kong wika.

"Ayaw mo nga silang masaktan pero ang sarili mo hinahayaan mong saktan ka ng iba. Ibang klase ka ding babae ka. Itigil mo na nga yang pagiging hero mo! Ako ang nag aalala sa mga pinag———"- naputol niyang sabi. "Aish bahala ka na nga diyan!"

Napailing na lang ako. Oh sht, bakit ba parang kinikilig ako sa inakto niya? Inlove na nga ba ako sa panget na yon?

"Skyler! Damn akala ko ano nang nangyare sayo!"- bungad agad sakin ni Rose.

Napangiti nalang ako nang makita ko silang walang sugat.

"Are u okay?"- Seb asked.

Isa din to eh, akala ko forever masungit.
Hahaha.

"Skyler.... T-Thank You"- wika ni Mina at niyakap ako. Umiiyak na din siya.

"Its okay, basta walang nasaktan sainyo."- wika ko.

"Rose... I'm really really sorry. Patawarin moko. Tama si Caine, wala na sakin yung dati. I'm sorry."- wika niya at niyakap si Rose.

Aww, naiiyak tuloy ako. Kung kailangan lang magpasaksak para magbati sila gagawin ko.

"Sorry din Mina."- wika ni Rose.

"Ang akala ko hindi na kayo magbabati eh, naiipit kase ako hehe."- singit ni Haeron. Oo nga pala hahahha. Hindi masyado makipag usap si Haeron dahil hindi ayos sina Rose at Mina HAHAHA.

"Basta ang mahalaga, lahat ay ayos na."- wika din ni Yeol.

"No, its not yet done. Papatayin ko talaga sila!"- wika naman ni Skeet. Napatingin kameng lahat sakanya.

Ohr Academy: School of Gangsters; Mission In Life;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon