Chapter 12

1.8K 97 15
                                    

Hindi ko akalaing naibigay ko na sa kanya yung bagay na pinagkaka ingatan ko, my virginity.

Hindi naman ako babae at lalong hindi ako mabubuntis pero big deal pa rin sa akin kung kanino, saan at kailan ko isusuko ang lahat.

I'm not regretting naman ng ibigay ko kay Caleb yung virginity ko. Mahal ko naman siya at mahal niya ko.

Heto kami ngayon, parehas pa rin kaming hubad at tanging kumot lang ang nagtatakip sa aming mga hubad na katawan.

Nakasandal yung ulo ko sa mga braso niya at yakap yakap ko siya. Grabe siya matulog, may kasama pang paghilik, napagod ko yata hahahaha.

(Buzz)

Maya maya ay may narinig akong nagba vibrate na cellphone. Malamang may tumawag sa akin. Umalis ako sa kama at nagbihis ng boxer brief. Dinampot ko yung shorts ko sa floor at dinukot sa bulsa yung cellphone.

(Classmate Jake is calling)

Ay pucha, nakalimutan ko nga palang isend sa kanya yung notes ko. Nakakahiya naman.

Lumabas muna ako sa room ni Caleb para sagutin yung tawag. Mahirap na baka kung ano pang isipin nitong isa.

Ako: "Sorry nakaligtaan kong mag online. Napasabak kasi ako sa ano.. sa kwentuhan."

Jake: "Ok lang ano ka ba, nakakaistorbo na ba ko?"

Ako: "Huy hindi ah. Send ko na talaga ngayon promise. Mag online ka na ah. Pasensya na talaga."

Jake: "Ok no problem"

(Call ended)

Nagulat ako ng may humampas sa butt ko. Kaya napatalon ako at nilingon ko kung sino.

"Nice ass" sabay sipol ni Seb sa akin.

"Tarantado ko talaga manyak!". Sigaw na pabulong.

Pumasok na ulit ako sa room ni Caleb ng makita ko siyang tulog pa rin.

Sinuot ko muna yung shorts ko at kinuha ko na yung notebook ko.

(Click, click.......click)

After kong mapicturan ay inopen ko yung wifi ko.

Nakita ko yung mga networks na may name 'Eight Inches' at 'Seven Inches'.

Anak ng patola naman. Malamang sa dalawang magkapatid to.

Kanino kaya dito yung kay Caleb. Hahaha.

Inisip ko yung nangyari kanina. Habang iniisip ko yun eh talagang sinusukat ko yung haba ng stick niya hahaha.

After kong iestimate yung kay Caleb eh magcoconnect na sana ako. Naisip ko lang eh tulog pa siya. Ayoko naman siyang gisingin para lang itanong yung password ng wifi niya.

No choice, lumabas ako sa room ni Caleb at pumunta sa room ni Seb.

"Seb?" Sabay katok ko sa pinto.

"Pasok Alex bukas yan."

Pumasok na ko sa room niya at nakita ko siyang nakahiga habang nagbabasa ng isang adult magazine. Napailing na lang talaga ako.

"Hey, anong password ng wifi mo?"

"Akin na yung phone mo." Sabi niya.

Binigay ko naman agad sa kanya yung phone ko. At tinype na niya yung password.

"Thanks" paalis na sana ako ng magsalita siya.

"Wait paano mo nalamang wifi ko yung 'Eight Inches' "? Bigla niyang tanong.

The Hopeless Romantic IdiotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon