Năm 2011, mùa đông, tôi quấn mình thành một cái bánh chưng đi đến công ty, bởi vì khóa huấn luyện của công ty này là miễn phí cho nên mới tham gia. Xuất hiện trước mặt anh ấy, mang theo thanh âm mềm mại ôn nhu, hướng về phía anh ấy nói: "Xin chào! Em là Vương Nguyên". Giống như đã dùng hết khí lực, dùng ngữ khí chân thành nhất để nói ra những lời này. Còn anh ấy thì vẫn vậy, bộ dáng không khác gì bức tượng điêu khắc, chỉ liếc nhìn tôi một cái, lúc ấy thoạt nhìn trông rất lạnh lùng, hiện tại nhớ lại bộ dáng ấy liền không nhịn được cười. Sau này tôi mới hiểu, sự cố gắng ban đầu, đại khái chính là vì sau này khiến cho trong lòng anh ấy tên của tôi luôn đặt ở vị trí đầu tiên, khiến cho anh ấy đến chết cũng không thể quên.
Umh, anh ấy trước đây chính là thành viên được cưng chiều nhất Gia Tộc, hiện tại là Đại Ca, người anh em tốt của tôi, Vương Tuấn Khải.
Ngày 15/07/2012 Tôi và anh ấy trong lúc rãnh rỗi, lần đầu tiên cover bài hát "Một người như mùa hạ, một người như mùa thu". Anh ấy mặc một chiếc áo tay ngắn màu cam, còn tôi thì màu đen. Anh ấy giống như con chuột khoét kho thóc, tôi thì tròn trịa, béo béo tròn tròn. Video cover ấy không ngờ lại tạo được tiếng vang lớn trên mạng internet, có rất nhiều người bắt đầu chú ý đến chúng tôi, thậm chí cả người hát gốc là Phạm Phạm tỷ tỷ cũng chú ý. Chúng tôi thật sự rất vui vẻ. Tôi đến bây giờ vẫn nhớ rất rõ bộ dáng anh ấy ôm bụng ca hát, hồi hộp khẩn trương rồi lại ra vẻ trầm ổn. Từ lúc nhỏ, anh ấy đã học cách làm Đại Ca của tôi. Tôi vì vậy cũng giả ngu, để cho anh ấy làm Đại Ca của mình. Trên thực tế, tôi vẫn cảm thấy anh ấy mới thực là trẻ con. Càng cường đại, tính khí con người ta càng trẻ con, bạn hẳn cũng đã nghe qua lời này.
Ngày 03/08/2012 Chúng tôi lần nữa lại song ca bài "Bàn tay nhỏ nắm bàn tay lớn". Lúc đó còn nhỏ, không thật sự hiểu rõ ý tứ của bản tình ca này, cứ cho rằng đó là tình anh em, cứ cho rằng thứ tình cảm đang lên men trong nội tâm tôi chỉ đơn thuần là sự yêu thích của những người anh em dành nhau mà thôi.
Ngày 23/08/2012 Chúng tôi không còn chỉ quay video đơn thuần nữa mà là ra MV song ca "Chúng ta từng ở bên nhau", trong MV này của chúng tôi, ghi lại những hình ảnh bình thường đùa giỡn cùng nhau. Hẳn các bạn cũng nhớ, trong đó có cảnh anh ấy đoạt lấy điện thoại di động của tôi, thật sự rất bá đạo. Xem ra, từ nhỏ anh ấy đã luôn tự cho là mình đúng, từ nhỏ đã có ham muốn nắm giữ lấy mọi thứ, mà tôi, ngay từ nhỏ cứ như vậy nhường cho anh ấy, nhiều năm nhường nhịn liền thành thói quen, không thể bỏ.
....
Những điều này, ngày hôm nay nhớ lại, một chút cũng không thấy phí sức, đơn giản giống như hô hấp. Anh ấy lúc nào cũng cho rằng tôi là Vương Nguyên ngốc, Vương Nguyên dễ dụ, nhưng đây là bí mật của riêng tôi, tựa như một con mèo, suy tư ngủ đông, khắc sâu nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Những điều này anh ấy chưa bao giờ biết, đại khái là vì để cho anh ấy toại nguyện, đại khái là để làm bạn cùng anh ấy, tôi mới một mực trở thành một người ngốc như vậy.
_AloNe_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Thời gian, nợ ai đó câu tỏ tình
FanfictionCó thể ko ghi mà, phải ko? Ns chung là cứ click vô đọc thử đi nak. Đảm bảo ko phí thời gian của mn đâu a~ 52 chap + 3 ngoại truyện _AloNe_