Bạn từng nhìn thấy núi, mới biết được đó là núi; Bạn từng thấy sông, mới biết được đó là sông; Bạn từng gặp được tình yêu, mới biết được đó là tình yêu; Dĩ nhiên, sở dĩ bạn cảm thấy hận, cũng là bởi đã từng yêu.
Kì cuối cùng đã hoàn toàn kết thúc, mọi người đều có thể thả lỏng một chút. Tiểu Mã Ca mang theo đám khỉ nhỏ chúng tôi đi hát Karaoke. Thực tập sinh trong giai đoạn này đều nhỏ hơn tôi và Vương Tuấn Khải, lúc cùng nhau chơi đùa lại càng thêm điên cuồng. Micro hoàn toàn không chuyền được tới tay tôi, hơn nữa, tôi vốn dĩ cũng không cảm thấy quá hứng thú. Tôi liền ngồi ở một bên nghe Tiểu Mã Ca và Vương Tuấn Khải hoa chân múa tay nói về anime. Trần Quan Vũ cũng ở một bên uống nước ngọt.
Tôi cảm thấy có chút khó chịu, liền vào toilet rửa mặt.
"Nguyên Ca." Trần Quan Vũ cũng tiến vào.
"Cậu cũng vào à?" Tôi lau mặt, không nhìn cậu ấy.
"Hôm nay...."
"Làm sao cơ?"
"Xin lỗi, thân là đàn em của cậu, lại làm cậu mất mặt."
"Không sao."
"Nhưng mà lúc ấy tớ thực sự rất khó chịu, vì vậy mới không nhịn được, xin lỗi, Nguyên Ca."
"Ha ha, không sao. Có điều, Trần Quan Vũ, cậu là thật sự không nhịn được sao?"
"Hả? Nguyên, Nguyên Ca?"
Tôi nghĩ, có một số chuyện, dù cho tàn nhẫn, cũng nhất định phải nói ra. Dù sao lương thiện cũng không đồng nghĩa với mềm yếu và ngu dốt.
"Trần Quan Vũ, tôi thật lòng coi cậu là em trai nhỏ của mình, thế nhưng cậu tiếp cận tôi, làm bạn với tôi, còn gọi tôi là Nguyên Ca, mục đích của cậu là gì?"
"Nguyên Ca, tâm ý của tớ cậu đừng nói rằng cậu không hiểu." Cậu ấy đột nhiên nghiêm túc, không hề ngây ngốc, mà là bộ dáng vô cùng chăm chú, tôi nghĩ, đây mới là cậu ấy thật sự.
"Vì vậy nên? Cậu hao phí tâm tư tiếp cận tôi, châm ngòi li gián quan hệ của tôi cùng Vương Tuấn Khải, lấy lòng tôi, lừa gạt tôi, thăm dò tôi?"
"Tớ không có!"
"Tôi cũng không muốn nói rõ ràng như vậy, là cậu ép tôi tới mức này mà thôi. Cần tôi giúp cậu nhớ lại hay không? Lúc mới bắt đầu, những sở thích kia của cậu thực tế đều là gỉ, bởi vì muốn đón ý hùa theo tôi nên mới nói như vậy. Nếu không tại sao khi tôi hỏi cậu đẳng cấp trong trò chơi cậu lại có chút không dám trả lời tôi. Khi vừa bắt đầu tôi cảm thấy thực sự rất vui. Sau này vừa nghĩ, sao lại có chuyện trùng hợp như vậy? Tôi vẫn thường nói ở trên Weibo hoặc trong chương trình rằng bản thân thường xem phim Hàn cùng với mẹ, chơi trò đua xe QQ, nghe nhạc của Lâm Hựu Gia, Trần Dịch Tấn. Vì vậy những thứ này, chỉ cần cậu lưu tâm một chút sẽ có thể tìm hiểu được, đúng không? Còn nữa, chuyện tôi hứng thú với tâm lý học, đại khái là bởi bình thường khi tôi dùng điện thoại, có tìm một số tư liệu liên quan tới vấn đề này, lúc ấy bị cậu nhìn được, bởi vì cậu thường cố ý vô tình ngồi gần tôi. Cậu hết lần này tới lần khác xuất hiện khi tôi và Vương Tuấn Khải có mâu thuẫn, những việc đó thực sự quá mức trùng hợp. Cậu cố ý tỏ ra tôi và cậu rất thân thiết trước mặt Vương Tuấn Khải, đồng thời còn thăm dò quan hệ của tôi và Vương Tuấn Khải, ví dụ như lần trước đi xem phim, khi tôi tỉnh dậy. Còn nữa, trong lúc ghi hình cậu cố tình ngồi cạnh tôi, ở trước mặt anh ấy làm cố ý chạm vào chân tôi, cũng cố ý dẫn đường tôi tới quảng trường mà tôi cùng anh ấy từng hát "Con tin", tất cả đều bởi vì muốn thăm dò quan hệ của tôi và anh ấy, đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Thời gian, nợ ai đó câu tỏ tình
FanfictionCó thể ko ghi mà, phải ko? Ns chung là cứ click vô đọc thử đi nak. Đảm bảo ko phí thời gian của mn đâu a~ 52 chap + 3 ngoại truyện _AloNe_