Ngày hôm sau, JungKook hôm nay bị Jin lôi đầu dậy từ sớm để tập thể dục cùng cả nhóm do anh cả nổi hứng siêng năng vì không muốn bị cắt cơm cho nên là cậu đành phải ra sân chạy bộ cùng với các anh nên bây giờ đang ngồi trong lớp ngáp lên ngáp xuống,hình tượng cũng không biết quăng xó nào rồi.
"Này sao trông cậu uể oải thế?"Yugyeom quan tâm từ bàn trên lôi đầu BamBam quay xuống hỏi.
"Là bị thiếu ngủ đó"JungKook ngáp một cái rõ to nói
"Sao vậy? Hôm qua lịch trình kết thúc muộn lắm à?"BamBam.
"Không có là do ông già nhà tớ sáng nay lại nổi hứng lôi đầu dậy từ 5h sáng tập thể dục ấy mà"JungKook kể tội anh cả.
"Haizz nhiều khi tớ cũng đến chịu với tính khí thất thường của mấy ông í"Yugyeom thở dài một hơi.
"Cô vô rồi kìa"JungKook nói rồi đứng lên cùng cả lớp chào cô giáo, khi được ngồi xuống hai mắt liền nặng trĩu nằm gục xuống bàn ngủ ngon lành cành đào.
"Chào cả lớp hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới"Cô Park đứng trên bục giảng nhìn cả lớp một lượt thấy JungKook đang nằm ngủ nhưng mà không nói gì chỉ hắng giọng thông báo. Cô cũng biết idol như cậu thì thời gian ngủ rất hiếm cho nên là không bắt bẽ để cho cậu ngủ.
"Wow là học sinh mới đó"Cả lớp có vẻ rất phấn khích.
"Được rồi em vào đi"Cô Park nhìn ra cửa nói rồi về ghế của mình ngồi xuống.
"Xin chào các bạn.Tớ là Won Eun Kyeong là con lai Việt-Hàn rất vui được gặp các bạn"Cô bước vào lớp cúi đầu chào rồi nở nụ cười thật tươi nói làm dưới lớp không hẹn mà ồ lên cùng một lúc.
"Kyeong xuống ngồi cùng JungKook nha, bàn cuối cùng ấy"Cô Park chỉ chỗ ngồi cho Kyeong nói.
"Nae"Kyeong gật đầu rồi đi xuống nhưng không thể nào ngồi vào chỗ của mình được vì JungKook đang nằm dài ra bàn người cậu gần như chiếm hết diện tích rồi.
"Kookie, dịch qua một chút"Yugyeom ra tay giúp đỡ nhưng JungKook đến một cái động thân cũng không có.
"Jeon Jungkook nghe tớ nói không đấy tỉnh lại mau cái thằng này"Yugyeom mạnh tay đấm một cái vào tay cậu nhưng mà cũng không có dấu hiệu.
"Jungkook a, Yoongi hyung đến tìm cậu kìa"Bam ghé sát tai JungKook hét lên.
"Gì cơ?"Lần này thì như một cái máy ngẩng đầu dậy nhìn BamBam với ánh mắt nghiêm trọng bởi vì Yoongi mà biết cậu ngủ trong giờ học thì chỉ có chết mà thôi.
"Tớ đùa ấy"BamBam cười toe toét nói rồi quay lên trước khi bị ăn chửi vào mặt.
"Xin chào tớ là học sinh mới.Ơ cậu?"Kyeong lên tiếng chào hỏi nhưng khi thấy JungKook quay sang lập tức ngạc nhiên,chính là người hôm qua làm cô té đây mà. Vẫn là gương mặt đẹp trai có chút đáng ghét đó.
"Ơ gì nữa có ngồi hay không?"JungKook ngồi dịch qua một bên nhún vai nhìn cô hỏi.
"A, đương nhiên là có"Kyeong gật đầu rồi ngồi xuống bên cạnh cậu bắt đầu buổi học đầu tiên ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita