CHƯƠNG 40:NGỌT NGÀO.

2.1K 101 10
                                    

Ngày quay MV debut cho nhóm nữ, địa điểm quay ở ngoại thành cách xa thành phố cho nên là tất cả mọi người đều chuẩn bị đồ để ở lại đó một đêm luôn. Lần này Kyeong đi cùng với tư cách là stylist riêng của Jungkook nên ngoại trừ lo cho trang phục của cậu thì cô không làm gì cả, còn trang phục của nhóm nữ cô chỉ phụ giúp một phần rồi giao lại cho stylist của họ nên chuyến đi này cô có hơi thong thả một chút.

Vì đi xe đến được địa điểm quay cũng mất cả buổi sáng nên tất cả được nghỉ ngơi ở khách sạn trước khi bắt đầu vào việc ghi hình vào chiều nay.

"Kyeongie?"Jungkook đi đến phòng của cô thấy cửa hơi hé mở nên là lò đầu vào gọi nhỏ.

"Em tìm Kyeong sao Jungkook?"Chị stylist ở chung phòng với cô nghe tiếng gọi liền chạy ra xem hỏi.

"Nae, cô ấy đâu rồi ạ?"Jungkook gật đầu hỏi.

"À, con bé vừa ra ngoài rồi, chắc là đi dạo ở trong khuôn viên khách sạn ấy"Chị stylist.

"Nae, cảm ơn noona"Jungkook nghe xong liền nhẹ nhàng nói rồi đóng cửa phòng lại lập tức chạy đi tìm cô.

Kyeong đúng là ở trong khuôn viên khách sạn, vì ở đây là ngoại ô nên khá là yên tĩnh, trong khách sạn còn có một vườn hoa làm cô rất thích nên vừa thu dọn đồ đạc ở trong phòng xong liền chạy ra đây ngồi ở xích đu vừa ngắm hoa vừa hít thở không khí trong lành.

"Hù"Jungkook tìm được cô thì rón rén đi đến đằng sau vỗ vào vai cô hù dọa.

"A, anh muốn chết sao? Giật cả mình"Kyeong bị cậu làm cho hoảng sợ liền liếc mắt trừng cậu một cái. Người gì mà đi cả tiếng bước chân cũng không nghe thấy.

"Chỉ muốn chọc em chút thôi mà. Sao lại ngồi ở đây?"Jungkook cười cho qua ngồi xuống bên cạnh cô hỏi.

"Ở đây có chút thoải mái nên đi dạo một vòng"Kyeong.

"Đúng ha, ở đây xem ra rất hợp với em"Jungkook nhìn xung quanh một vòng nói. Nơi này xung quanh toàn là hoa lá xinh đẹp, đối với một người yêu hoa như cô mà nói thì quả là thiên đường.

"Nhìn xem, rất xinh đẹp đúng không?"Kyeong đưa cho cậu xem bông hoa trên tay mình vui vẻ hỏi.

"Ừ, rất đẹp, giống như em"Jungkook gật đầu nói không cần suy nghĩ cứ như lời nói đã có sẵn ở trong đầu, chỉ chờ lúc để bật ra làm Kyeong có hơi ngại quay mặt đi nơi khác khiến Jungkook vui vẻ mà bật cười.

Ở phía trên, Minji đứng ngoài ban công trong phòng liền nhìn thấy được cảnh tượng Jungkook và Kyeong trò chuyện với nhau.

"Minji, có chuyện gì thế?"Cô gái cùng nhóm với Minji đi ra ngoài hỏi cô bé.

"Jieun unnie, không có gì đâu"Minji quay ra nhìn cô gái nói.

"Ai ở dưới đó vậy? Không phải là Jungkook oppa và Kyeong unnie đó chứ? Nhìn họ đẹp đôi thật đó"Jieun nhìn theo hướng Minji thấy hai người đang ở bên dưới nói chuyện với nhau đôi khi còn cười khá vui vẻ liền nói.

"Unnie"Minji nhìn Jieun không vui nói.

"Chị xin lỗi, chị biết là em thích Jungkook oppa nhưng mà xem ra anh ấy vẫn không quên được Kyeong unnie. Chị có nghe Hoseok oppa nói qua lúc trước họ yêu nhau rất nhiều đó"Jieun ái ngại nhìn Minji. Lúc cô đến học nhảy từ Hoseok cũng có tò mò hỏi vài câu nên mới biết được.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ