NGOẠI TRUYỆN 6:KIM TAEHYUNG.

1.4K 58 0
                                    

Taehyung và Dasom lần đầu gặp nhau từ năm lớp 12. Cô là học sinh mới chuyển vào lớp của anh, ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt đã để lại cho anh ấn tượng một cô gái xinh đẹp với nước da trắng và nụ cười tỏa nắng. Nhưng rồi tất cả hình ảnh tốt đẹp ban đầu lại bị cô phá vỡ khi mà chính Dasom chạy đến nói trực tiếp với anh là cô thích anh rồi theo đuổi anh cho dù anh không thích. Ban đầu Taehyung cảm thấy mình bị làm phiền vì cô lúc nào cũng kè kè bên cạnh mình làm nhiều người hiểu lầm nhưng mà càng lúc Taehyung lại quen với sự xuất hiện của Dasom nên mỗi lần không thấy cô liền có cảm giác thiếu thiếu.

"Taehyung à, Taehyung"Dasom vừa nghe trống đánh giờ ra chơi liền chạy xuống chỗ của Jimin bên cạnh Taehyung ngồi xuống gọi.

"Tớ đang bận rồi"Taehyung không thèm ngẩng đầu lên cứ lướt điện thoại nói. Dạo gần đây Dasom rất được lòng mấy đứa em của anh. Từ Jungkook, Bambam, Yugyeom cho đến Kyeong đều bị Dasom lấy lòng rồi suốt ngày lải nhải nói tốt cho cô ở bên tai của anh.

"Taehyung à, nhìn tớ đi, tớ đẹp hơn cái điện thoại đó nhiều mà"Dasom.

"Cậu muốn gì đây? Ngày nào cũng làm phiền tớ?"Taehyung rốt cuộc cũng phải đặt điện thoại xuống quay sang nhìn cô hỏi.

"Không phải là làm phiền mà là quan tâm, cậu hiểu tình cảm của tớ mà đúng không?"Dasom cười hỏi.

"Mặc kệ cậu"Taehyung nói xong đứng dậy khỏi bàn đi ra ngoài.

"Ơ này đợi tớ với"Dasom nhanh nhẹn chạy theo sau lưng Taehyung. Cứ như thế từ lúc Dasom mới chuyển vào mỗi lần Taehyung đi đâu cô đều đi theo đó, cốt cũng chỉ muốn anh chấp nhận tình cảm của cô.

Những tưởng vì sự theo đuổi nhiệt tình của Dasom thì Taehyung sẽ suy nghĩ đến mà rung động nhưng sau khi họ tốt nghiệp cấp III mà Dasom vẫn chưa đạt được nguyện vọng lại còn bị Taehyung thẳng mặt từ chối, bảo là không thích cô làm Dasom từ một người đầy tự tin nghĩ là sẽ khiến Taehyung thích mình thành một con người tuyệt vọng không muốn tiếp tục thích anh nữa.

Bình thường mỗi lần Kyeong rủ cô đi xem BTS diễn là Dasom đều vui vẻ đi cùng nhưng mà sau lần Taehyung đưa cô về và từ chối cô thì Dasom gần như muốn tránh mặt Taehyung và không hề hào hứng muốn đi gặp anh như trước nữa. Dù cho đã dặn lòng là không quan tâm đến con người mang tên Kim Taehyung đó nữa nhưng mà Dasom vẫn không thể nào quên được, lâu lâu lại mở điện thoại lên xem hình anh, xem tin tức của anh, xem fancam concert của anh mà các fan quay lại rồi lại ngơ ngẩn một lúc lâu. Cũng bởi vì mải mê ngắm hình của Taehyung khi vừa đi từ trên lầu xuống nên Dasom mới bị vấp té cầu thang làm trật chân phải gọi cho Kyeong đến đưa đi bệnh viện vì ba mẹ cô đều đã đi du lịch không có ở nhà.

Bệnh viện Seoul....
"Cho chị về đi, đâu có gì đâu chứ"Dasom ngồi ở trên giường bệnh nhìn cặp đôi tình tứ đang ngồi nhìn cô nói. Cô chỉ bảo Kyeong đưa đến đây băng bó một chút rồi về nhà thôi mà lại bắt cô ở đây đến giờ phút này.

"Unnie, bình tĩnh đi, bác sĩ chưa cho về mà"Kyeong cầm lấy miếng táo vừa được Jungkook cắt ra đưa cho Dasom nói nhẹ nhàng.

"Rõ ràng là bác sĩ cho về rồi, chỉ cần đi lấy thuốc là có thể về mà. Nào nào Jungkook mau đi lấy thuốc cho chị đi"Dasom nhìn sang anh chàng đang còn gọt táo cho bạn gái nói.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ