Hai tháng sau, đợt comeback của BTS kết thúc sau khi đã hoàn thành đợt quảng bá trên các sân khấu âm nhạc và concert ở một số nước. Cuối cùng thì cả nhóm đã có một kì nghỉ đích thực sau một quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Suốt hai tháng trời Jungkook cùng BTS đi tour nên thời gian cậu gặp Kyeong là không có, chỉ có thể gọi điện hỏi thăm cô mà thôi, sau khi được nghỉ ngơi rồi thì Jungkook liền rủ bạn gái đi chơi nguyên một ngày vì thời gian họ đi học lại cũng sắp đến nên phải tận dụng thời gian chơi cho thật thoải mái. Nhưng rồi người tính không bằng trời tính, chỉ mới có vui chơi nửa ngày thì có chuyện xảy ra khiến kế hoạch của Jungkook phải dừng lại đột ngột.
"Ờ, anh nghe"Taehyung nằm vắt vẻo ở trên ghế sopha áp điện thoại lên tai nghe điện thoại của cậu út cưng nhà mình.
"Sao cơ? Được, anh đến ngay"Taehyung im lặng nghe Jungkook nói xong liền hốt hoảng bật dậy khỏi ghế nhanh chóng túm lấy áo khoác và khẩu trang rồi chạy ra ngoài khiến Jimin bất ngờ muốn túm lại hỏi xem là có chuyện gì nhưng không được vì cậu bạn đã chạy nhanh hơn đi trước rồi.
Bệnh viện Seoul.....
"Cho chị về đi, đâu có gì đâu chứ"Dasom ngồi ở trên giường bệnh nhìn cặp đôi tình tứ đang ngồi nhìn cô nói. Hôm nay ở nhà cô không cẩn thận mà bị trượt chân té cầu thang, vì bố mẹ đã đi du lịch và chỉ ở nhà một mình nên cô mới gọi cho Kyeong nhờ giúp đỡ đưa đến bệnh viện băng bó một chút nhưng không ngờ con bé này cùng cái cậu bạn trai đẹp trai đó lại bắt cô ngồi lại ở đây đến giờ này không cho cô về nhà.
"Unnie, bình tĩnh đi, bác sĩ chưa cho về mà"Kyeong cầm lấy miếng táo vừa được Jungkook cắt ra đưa cho Dasom nói nhẹ nhàng.
"Rõ ràng là bác sĩ cho về rồi, chỉ cần đi lấy thuốc là có thể về mà. Nào nào Jungkook mau đi lấy thuốc cho chị đi"Dasom nhìn sang anh chàng đang còn gọt táo cho bạn gái nói.
"Em chỉ đi khi có sự cho phép thưa noona"Jungkook nhìn Dasom rồi liếc mắt về phía cô gái bên cạnh nói.
"Em rể nhanh nhanh đi, không là noona không có gả Kyeongie cho em đâu"Dasom xua tay ý bảo cậu đừng sợ Kyeong nói.
"Unnie, ngồi ở đây một lúc có chết ai đâu, đợi lát nữa em bảo bác sĩ khám lại cho chị rồi chúng ta về"Kyeong dỗ dành Dasom ở lại như dỗ dành con nít nói.
"Nhưng mà... "Dasom đang định lên tiếng phản đối thì sự xuất hiện của Taehyung ở cửa phòng làm cô bất ngờ quên luôn cả nói. Anh đang làm gì ở đây vậy?
"Cậu không sao chứ? Có đau lắm không?"Taehyung thở hồng hộc cởi khẩu trang ném qua một bên đi đến gần cô hỏi lia lịa.
"Tớ... Tớ đâu có sao. Chỉ là bị trật chân do té cầu thang thôi"Dasom lắc đầu nói.
"Vậy sao Jungkook nói với tớ cậu bị tai nạn nặng lắm mà"Taehyung đơ mặt ra nói.
"Thằng nhóc này, em rủa chị đấy hả?"Dasom trừng mắt nhìn Jungkook lôi luôn cái gối đằng sau ném vào người cậu nói.
"Unnie, để em hỏi tội Jungkook cho, hai người nói chuyện với nhau đi nhé"Kyeong đứng lên phía trước nói rồi nhanh chóng kéo Jungkook ra ngoài để lại không gian riêng tư cho Taehyung và Dasom.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita