CHƯƠNG 1:MAKNAE ĐẾN TRƯỜNG

9.7K 302 33
                                    

BTS - Nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc được biết đến vì tài năng và vẻ ngoài lộng lẫy của mình. Maknae của nhóm Jeon Jungkook cũng là giọng ca chính của nhóm từ năm 15 tuổi đã một thân một mình chuyển từ Busan lên Seoul sinh sống để thực hiện ước mơ được đứng trên sân khấu ca hát. Vì là em út, lại có tính cách đáng yêu nên Jungkook được xem như là cục bông nhỏ đáng yêu của các anh ở trong nhà. Cả sáu ông anh ai ai cũng thương yêu cậu út nhà mình.

Buổi sáng thứ 2 đầu tuần, hội maknae vẫn đang còn tuổi đến trường nên bắt buộc phải dậy sớm để đi học nhưng bây giờ mặt trời đã lên cao nhưng ba anh chàng nhỏ tuổi nhất Bangtan vẫn đang còn nằm yên tĩnh trên giường ôm nhau ấm áp ngủ.

"Bây giờ 3 đứa có chịu dậy hay không thì bảo hả?"Tiếng hét oanh liệt của vocal Kim SeokJin làm 3 anh bên cạnh được một phen hú hồn nhưng chả ăn nhằm gì với maknae-line khi ba đứa vẫn mặc kệ tiếng hét kéo chăn lên ngủ ngon lành. Giọng hát bình thường lên nốt cao đến mức làm fan cũng phải giật mình nhưng đối với mấy đứa em út này thì chỉ như tiếng chim hót.

"Hyung,nói nhỏ một chút em ù hết cả tai rồi"Hoseok đứng bên cạnh ngoáy ngoáy lỗ tai nhăn mặt nói. Mới sáng sớm mà sao có thể hét to được như vậy chứ.

"Nói như vậy mà ba đứa nó còn chưa dậy nữa là nói nhỏ lại đến khi nào tụi nó mới dậy được?"Jin hừ giọng nói. Hét muốn khản cổ mà chúng nó một cái động thân cũng không có, thật là khổ tâm cho anh mà.

"Em đến chịu thôi.Huyng xử lí đi,em phải về phòng đánh răng đây"Namjoon ngáp một cái rồi bỏ về phòng. Anh đối với mấy chuyện này không có khả năng làm được. Đánh thức tụi nó còn khó hơn sáng tác nữa.

"Đợi tớ với"Hoseok chạy theo Namjoon nói. Anh cũng bỏ cuộc luôn rồi.

"Giao lại cho em đấy Yoongi.Hyung phải đi chuẩn bị bữa sáng"Jin quay sang vỗ vai Yoongi rồi cũng lượn ra ngoài.

Người đàn ông quyền lực nhất nhà Min Yoongi vẫn chưa tỉnh ngủ đã bị ông anh trai hơn mình một tuổi kéo đến phòng của maknae để gọi bọn nó dậy. Thực sự là Yoongi muốn nằm xuống ôm ba đứa cùng ngủ hơn là phải đánh thức tụi nó dậy vì mắt anh cũng dính chặt vào nhau không mở ra nổi đây này. Nhưng vì mấy đứa em còn phải đến trường nên anh đành phải thực hiện nhiệm vụ của mình.
Yoongi ngáp một cái rồi đưa tay lên vuốt lại mái tóc màu xanh của mình rồi đi đến nơi Taehyung và Jimin đang ôm nhau ngủ ở dưới sàn.

"Dậy nhanh lên trễ rồi đó"Yoongi dùng chân đá nhẹ một cái vào mong của mỗi đứa để đánh thức.

Lời nói của Yoongi quả thật rất có sức nặng,chỉ cần nói một tiếng thì hai tên kia cũng tự giác ngồi dậy ngáp một cái rồi đi vào toilet trong khi Jin hét muốn khản cả giọng cũng không ai nhúc nhích. Đúng là anh cả cũng không bằng Yoongi.

"Kookie trễ rồi"Yoongi lòng nhìn VMin rồi lại đến chỗ bé út. Không dùng chân đá vào mông nữa mà chỉ nhẹ nhàng lay lay người. Em vàng em bạc nhà anh vốn là người khó đánh thức, anh mà đá thì cả chục cái chưa chắc đã dậy nên chỉ có thể dùng cách nhẹ nhàng thôi.

"Nae, em dậy rồi"Jungkook ngoan ngoãn ngồi dậy sau đó cũng đi vào toilet.

Xong xuôi hết cả bốn anh em cùng đi xuống lầu dưới con mắt ko mấy ngạc nhiên lắm của ba người còn lại vì họ đều biết hội maknae rất sợ Yoongi.Mọi người tập trung vào bếp ngồi đúng vị trí của mình để bắt đầu bữa sáng.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ