Jungkook và Kyeong kết hôn được một năm nhưng vẫn chưa có tin tức gì làm mẹ Won và mẹ Jeon suốt ngày lo lắng gọi điện đến than là khi nào mới có cháu cho họ ẵm bồng. Trong khi Jungkook bảo là sẽ cố gắng thì Kyeong vẫn bình thản nói là họ vẫn còn trẻ không cần phải vội mà đâu có biết các phụ huynh muốn có cháu nội, cháu ngoại đến mức nào đâu.
Hôm nay là chủ nhật, Kyeong được nghỉ không phải đến công ty nên khi mặt trời đã lên cao vẫn chưa chịu tỉnh dậy. Jungkook thì tỉnh dậy từ sớm tập thể dục ở ngoài sân, sau khi tắm rửa thay đồ xong xuôi để đến công ty rồi thì Kyeong vẫn còn ngủ không biết trời đất trăng sao gì cả.
"Bảo bối, muộn rồi, không tính dậy sao?"Jungkook ngồi xuống giường vuốt tóc cô sang một bên hỏi.
"Anh đi đâu sao? Em còn muốn ngủ"Kyeong nhắm chặt mắt trả lời.
"Anh đến công ty. Sao dạo này em thích ngủ như vậy?"Jungkook thắc mắc.
Vài ngày trở lại đây cô rất hay ngủ, mặc dù buổi tối đi ngủ rất sớm nhưng sáng dậy vẫn ngáp lên ngáp xuống như chưa đủ giấc vậy. Đến công ty làm việc nhiều lúc còn ngủ gật làm mọi người ở Bighit cứ nghĩ là cậu làm gì cô cả đêm không cho cô ngủ dẫn đến như vậy. Đúng là oan uổng cho cậu mà, cả tuần nay còn chưa được đụng vào cô nữa là.
"Em không biết nữa, anh nhanh đi đi, em còn muốn ngủ thêm một lúc"Kyeong phất phất tay nói.
"Thôi được, đừng ngủ nhiều quá, ra ngoài đi chơi với bạn bè một chút, hôm nay là ngày nghỉ mà. Anh đi đây"Jungkook dặn dò cô vài câu rồi hôn lên trán tạm biệt sau đó đứng dậy rời đi. Những lời của cậu nói vừa rồi không biết cô có nghe thấy không hay là vì mãi ngủ mà bỏ ngoài tai nữa.
Kyeong đúng thật là không nghe thấy những lời của Jungkook. Cô ngủ đến tận trưa mới tỉnh lại nhờ cuộc điện thoại của Hayoung rủ đi ăn cơm trưa. Nếu mà Hayoung không gọi chắc cô cũng ngủ đến khi nào cũng không biết.
Cùng lúc đó, trong một nhà hàng gần Bighit thì BTS cũng đang ăn trưa với nhau. Jungkook vừa trở lại bàn ăn sau khi đi gọi điện cho Kyeong hỏi xem cô ăn trưa chưa, khi nhận được câu trả lời là có rồi thì mới an tâm tắt điện thoại.
"Mọi người, em có chuyện muốn thông báo"Taehyung đang ăn đột nhiên dừng lại nghiêm túc nhìn tất cả mọi người nói.
"Chuyện gì mà trông có vẻ nghiêm trọng thế?"Jin nhìn cậu em thắc mắc.
"Em và Dasom tính là đầu tháng sau sẽ kết hôn"Taehyung.
"Sao lại gấp dữ vậy? Từ giờ tới đầu tháng sau cũng chỉ còn có mười mấy ngày thôi sao kịp?"Namjoon.
"Thực ra là có lý do nên mới gấp như vậy"Taehyung.
"Là gì thì nói lẹ đi, úp úp mở mở phát mệt hà"Yoongi không kiên nhẫn thúc giục.
"Dasomie, có thai rồi"Taehyung chần chừ một lúc mới lên tiếng.
"Cái gì cơ? Có thai?"Hoseok suýt thì sặc cơm hỏi lại. Không chỉ anh mà mấy người còn lại cũng không tin nổi trợn tròn mắt nhìn Taehyung.
"Mày làm gì mà chưa cưới đã làm cho con người ta mang thai vậy hả cái thằng này?"Jin đánh nhẹ vào vai Taehyung lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanficXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita