CHƯƠNG 39:BỎ LỠ.

1.8K 92 0
                                    

Ngày hôm sau, Kyeong trở về nhà thay đồ nhanh chóng rồi đi đến công ty từ sáng sớm. Kì nghỉ ngắn của cô coi như kết thúc, hôm nay lại phải cắm đầu cắm cổ vào làm việc rồi. Kyeong trên tay cầm theo ly cà phê đến phòng làm việc của mình, thư giãn một chút rồi lập tức bắt tay vào việc liền. Tuần sau là bắt đầu quay MV rồi nên thời gian rất gấp không để cho cô lười nhác được.

Jungkook hôm nay cũng đến công ty để họp cùng với Bang PD nim và nhóm nhạc nữ nên tranh thủ lúc chưa đến giờ cậu đến tìm Kyeong để hỏi chuyện cô.

"Không có, không có, vẫn không có?"Kyeong ngồi trước laptop tìm thứ gì đó nhưng liên tục thu về kết quả không mong muốn làm cô hơi bực mình vò đầu bứt tai trông rất khổ sở.

"Bảo bối?"Jungkook nhẹ nhàng đi vào phòng thấy cảnh này liền nhỏ giọng gọi.

"Có chuyện gì sao?"Kyeong ngẩng đầu khỏi màn hình laptop nhìn cậu hỏi.

"Hôm qua sao em không nghe điện thoại của anh? Đã xảy ra chuyện gì sao? Em vẫn ổn chứ?"Jungkook ngồi xuống đối diện cô hỏi.

"Không có chuyện gì cả. Ngày hôm qua điện thoại hết pin nên mới không nghe máy. Xin lỗi"Kyeong nói dối.

"Được rồi, em không sao là tốt. Công việc có gì không ổn hả?"Jungkook.

"Vẫn ổn, anh không đi làm việc sao?"Kyeong gật đầu rồi nói.

"À ừ anh đi liền đây. Làm việc tốt nhé"Jungkook đứng dậy xoa đầu cô nói rồi nhanh chóng đi ra ngoài. Nhìn thái độ cô thì thấy bình thường nhưng mà cậu vẫn cảm thấy có gì đó hơi lạ lạ.

Sau khi họp xong Jungkook là người xin phép đứng dậy đầu tiên. Cậu lại muốn đến xem cô thế nào vì sáng nay thấy cô có gì đó không ổn nên cậu hơi lo lắng nhưng vừa đi ra liền bị Minji kéo tay lại.

"Jungkook oppa, em mời anh cà phê nhé"Minji vừa nắm chặt tay anh không cho anh đi vừa hỏi.

"Có chuyện gì sao?"Jungkook thắc mắc hỏi. Tự nhiên lại muốn mời anh uống cà phê?

"Không có gì cả. Chỉ là lâu rồi hai chúng ta chưa ngồi lại nói chuyện với nhau thôi. Dạo gần đây anh cứ bận bịu việc đâu đâu gì không à"Minji xịu mặt nói.

"Anh xin lỗi, anh là bận thật mà"Jungkook nhìn Minji buồn liền thấy hơi có lỗi.

"Đi nha, đi với em một lúc thôi, nếu không đi hôm nay thì sẽ không còn ngày nào đâu. Vài ngày tới em còn bận tập luyện cho debut"Minji

"Thôi được. Anh mời em coi như chúc mừng được debut được chưa?"Jungkook thở dài một cái đành phải đồng ý.

"Nae, đi thôi"Minji vui vẻ kéo Jungkook đi.

Cả hai đi đến quán cà phê đối diện với Bighit vừa uống nước vừa trò chuyện. Minji cố tìm hết mọi câu chuyện có thể nói ra để nói thật lâu với cậu. Từ hỏi kinh nghiệm sân khấu rồi kĩ năng hát nhảy rồi sang cả chuyện bình thường hàng ngày đều được cô bé lôi ra hỏi hết.

"Kyeong à, tính uống cà phê nữa sao?"Dasom nhìn cô đi trước hỏi. Đang làm việc đột nhiên cô lại kéo Dasom ra đây chủ yếu để mua cà phê.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ