NGOẠI TRUYỆN 3:KHI VỢ MANG THAI.

3K 111 6
                                    

Từ lúc biết Kyeong mang thai Jungkook sủng vợ lên tận trời, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Bất kể việc gì cũng không cho cô động vào, chỉ cho cô ngồi nghỉ ngơi một chỗ mà thôi. Bà Won biết cô có em bé thì liền đưa bác Hwang đến ở nhà cô để tiện cho việc chăm sóc mỗi lúc Jungkook không có ở nhà, bà cũng hay lui tới nhà cô để bồi bổ cho cô. Phải nói là từ khi cô có em bé thì mọi người liền coi cô như là công chúa trong nhà.

Dasom sau khi kết hôn với Taehyung thì cũng hay đến nhà Kyeong để cùng cô trò chuyện vì tương tự như cô thì Dasom cũng bị bắt nghỉ việc nên sinh ra buồn chán. Và thế là nhà của cô lúc nào cũng có hai bà bầu và một bác quản gia chăm sóc cho hai người.
Trái ngược với người mang thai cực kì khỏe như Dasom thì Kyeong lại rất khổ sở khi mà cô bị nghén rất nhiều. Chỉ cần ngửi mùi thức ăn thôi là cô đã buồn nôn và không chịu ăn, suốt ngày chỉ ăn được rau vì nó không có mùi làm Jungkook rất khổ sở, lúc nào cũng phải ép cô ăn thêm thịt cá mặc dù biết là cô không thích nhưng mà như thế thì mới tốt được. Cứ mỗi lần đến bữa ăn là Jungkook lại có nhiệm vụ bắt cô phải ăn cá thịt, vì ngoài cậu ra thì cô sẽ không nghe lời bất cứ ai cả.

Kyeong mang thai đến tháng thứ tư thì tình trạng này mới giảm bớt, thay vào đó lại có chứng thèm ăn. Từ đồ chua, đồ ngọt cho đến đồ cay, mỗi lần cô muốn ăn gì là phải ăn cho bằng được nếu không thì không chịu nổi. Jungkook phải cố gắng lắm mới chiều theo ý cô được. Đúng là chăm sóc phụ nữ có thai quả không đơn giản.

Giống như hôm nay, đã là nửa đêm nhưng mà Kyeong vẫn chưa ngủ, cứ lăn qua lăn lại ở trên giường làm ông chồng đang ngủ say bên cạnh cũng không chịu được mà tỉnh lại.

"Bảo bối, làm sao thế? Giờ này còn không ngủ lại mở mắt to như vậy? Khó ngủ sao?"Jungkook đã ngủ rồi nhưng mà cô cứ cựa quậy làm cậu tỉnh giấc ngồi bật dậy xoa xoa cái bụng nhô lên nho nhỏ của cô hỏi. Vì Kyeong cũng khá nhỏ con nên bốn tháng mà bụng chỉ như quả bóng nhỏ nhưng Jungkook lại rất thích được xoa bụng của cô.

"Tự nhiên em lại muốn ăn"Kyeong nhăn mặt nói. Cô vốn là muốn ngủ rồi nhưng tự nhiên lại thấy đói bụng.

"Đói sao? Muốn ăn gì anh nấu cho em"Jungkook.

"Em muốn ăn bánh gạo"Kyeong được cậu đồng ý cho ăn liền vui vẻ ngồi dậy nói.

"Bánh gạo sao? Thôi được, để anh đi mua, nằm ngủ một chút rồi anh mua về cho"Jungkook gật đầu rồi đứng dậy thay đồ đi mua bánh gạo cho cô.

Vì đã là nửa đêm nên Jungkook phải lái xe đi một đoạn khá xa mới mua được bánh gạo về cho cô nhưng lên đến phòng thì cô lại đổi ý nói muốn ăn cơm trộn. Và thế là Jungkook lại lật đật chạy đi mua tiếp. Cũng may lần này cô không đổi ý nữa nếu không cậu phát điên mất. Đêm hôm khuya khoắt thế này còn phải chạy đi mua đồ ăn quả thật rất mệt nhưng vì vợ và con nên cậu đành nhẫn nhịn.

Sau khi ăn no xong Kyeong vẫn chưa thể ngủ được khiến Jungkook phải nằm xuống vừa ôm cô vừa hát cho cô nghe để có thể dễ ngủ hơn. Hát mất một lúc lâu thì cô mới ngủ say và cùng lúc đó Jungkook cũng mệt mỏi mà gục xuống ngủ luôn. Cả hai ôm nhau cùng ngủ cho đến tận sáng sớm.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ