Buổi sáng thứ hai đầu tuần, Kyeong đủng đỉnh cầm trên tay hộp sữa dâu vừa đi vừa hút như mấy đứa con nít học mẫu giáo cùng hai cô bạn thân vào lớp, vì bây giờ vẫn đang còn sớm nên lớp chỉ có lác đác vài người ngồi làm bài tập và trực nhật ngoài ra còn có Bambam đang ngồi ngáp ngủ cùng Yugyeom đang chơi điện thoại bên cạnh chỉ có Jungkook là chả thấy mặt mũi đâu.
"Ủa? Gì đây?"Kyeong bỏ hộp sữa xuống bàn nhìn bó hoa hồng nho nhỏ ở chỗ của mình thắc mắc. Mới sáng sớm ai mua hoa đem tới đây vậy trời?
"Của cậu đó"Bambam ngáp một cái dài rồi nhìn cô nói.
"Của tớ? Ai mua thế?"Kyeong nhìn Bambam hỏi.
"Làm sao tớ biết được. Lúc đến đã thấy rồi"Bambam nhún vai nói.
"Của ai tặng chả được,quan trọng là cậu có người để ý rồi nha"Hyeon hí hửng cầm bó hoa lên quơ qua quơ lại trước mặt cô nói.
"Này, tránh ra xem nào"Kyeong chặn tay Hyeon lại người lùi về phía sau.
"Có lời nhắn nè"Hayoung rút một tờ giấy nhắn nhỏ ở trong bó hoa nói.
"Chúc một ngày tốt lành. Kí tên:thành viên CLB bóng rổ"Kyeong nhận lấy tờ giấy đọc to.
"Ai lại đi tặng hoa cho cậu vậy?"Jungkook từ lúc nào đã đi vào lớp đến chỗ cô hỏi.
"Không biết. Phải của cậu không?"Kyeong đưa mắt về nhìn cậu hỏi. Có thể là Jungkook nha vì cậu cũng là thành viên đội bóng rổ mà.
"Không phải của tôi"Jungkook lắc đầu nói.
"Nè của ai thì cậu cũng nhận đi cho người ta vui, quan tâm ai tặng làm gì"Hyeon dúi bó hoa vào lòng cô nói.
"Cho cậu"Kyeong cầm bó hoa đưa cho Jungkook.
"Sao không lấy? Có người để ý cậu còn tặng hoa đẹp như thế này mà"Jungkook nhìn bó hoa nói với ý quan tâm nhưng lọt vào tai hai cậu bạn của cậu thì câu này toàn mùi giấm chua. Có người là đang ghen a~. Bambam che miệng cười khì khì nhìn Yugyeom.
"Tôi bị dị ứng với hoa hồng, cậu lấy đi"Kyeong nghiêng người né bó hoa nói. Cô từ nhỏ đã thích hoa, ở nhà cô cũng trồng nhiều loại hoa nhưng chỉ mình hoa hồng là cô bị dị ứng cũng không biết tại sao nên từ đó đâm ra cô không thích nhất chính là hoa hồng.
"Tôi không cần. Bỏ nhé"Jungkook hí hửng hơn một chút nhìn bó hoa hỏi cô.
"Tùy cậu"Kyeong vừa dứt lời Jungkook đã một phát đôi bó hoa tươi đó nằm gọn vào sọt rác trong lớp trước tám con mắt kinh ngạc của bốn con người kia chỉ có cô là vẫn bình thản ngồi xuống chỗ của mình tiếp tục công việc uống sữa quan trọng.
Cũng thật là tội nghiệp cho anh chàng nào đã tặng bó hoa đó,người mình thích không thích quà của mình tặng thì chớ đây còn bị chính đối thủ của mình cầm món quà một phát quăng đi, thật là số nhọ mà. Vậy nên lần sau có muốn tặng quà cho người ta thì nên điều tra cho rõ ràng tránh chuyện như ngày hôm nay xảy ra một lần nữa.
Ra chơi,Kyeong lủi thủi một mình lên thư viện trả sách vì hai người bạn của cô bận đi canteen lấp đầy dạ dày nên không đi cùng. Cô vừa ôm hai cuốn sách trên tay vừa đi vừa hát lẩm bẩm một bài hát nào đó,đang vui vẻ đột nhiên cô phải dừng lại đột ngột suýt thì ngã ra sàn vì bị một cậu bạn đẹp trai nào đó cô nhìn không quen chặn trước mặt nở nụ cười tỏa nắng nhìn cô. Ôi trời, không chỉ có Jungkook cười đẹp nha, cậu bạn này cũng không thua kém à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita