Tan học, Kyeong lẽo đẽo theo sau hai cậu bạn cao lớn của mình đi đến KTX của BTS để thăm Jungkook,nói là đi thăm bệnh nhưng Kyeong lo lắng như chuẩn bị ra chiến trường vậy. Một phần là lo cho bệnh tình của Jungkook, một phần là lo lỡ như gặp các thành viên trong BTS mà nói bậy bạ gì bị mắng vốn thì chết.
"Này, cậu làm như chuẩn bị gặp nhà chồng không bằng ấy. "Bambam đứng trước cửa KTX chuẩn bị bấm chuông nhìn cô chọc ghẹo.
"Cậu đừng có nói nhảm nữa, mau bấm chuông đi"Kyeong trừng mắt nhìn Bambam đang cười toe toét nói.
"Bấm lẹ"Yugyeom cũng hối thúc làm Bambam không cười nữa mà tập trung vào việc nhấn chuông.
"Xin chào, hai đứa đến thăm Kookie đấy à? Ô, có cả Kyeong nữa này"Taehyung nghe tiếng chuông thì từ trong nhà nhanh chân chạy ra mở cửa, trên người vẫn còn đang mặc đồng phục của trường.
"Xin chào anh tiền bối"Kyeong nhận ra Taehyung chính là một trong hai ông anh của Jungkook hiện tại đang học ở trường cô thì lập tức cúi đầu chào hỏi.
"Gọi Taehyung oppa là được rồi, mấy đứa vào nhà đi"Taehyung vui vẻ mở cửa rộng ra cho cả ba đi vào rồi mới đóng cửa lại đi vào sau cùng.
"Hôm nay Taehyung hyung phong độ lạ lùng nha"Bambam và Yugyeom dẫn Kyeong vào ghế ngồi như người trong nhà nhìn Taehyung đang đi lấy nước ở trong bếp khen.
"Còn phải khen sao? Anh mày khi nào chả phong độ"Taehyung bưng nước ra mời khách hớn hở vuốt tóc nói.
"Hyung, mọi người đâu cả rồi?"Yugyeom nhìn quanh phòng khách không thấy ai cả tò mò hỏi.
"Mọi người ở trong phòng của Jungkook, thằng bé từ tối qua đến giờ không có chịu ăn gì cả, bị mắng cũng không chịu ăn"Taehyung ngồi đối diện với ba người nói.
"Sao thế ạ? Làm nũng sao?"Bambam nhăn mày khó hiểu.
"Không phải, nó bảo là không đói, còn nói là do ốm ăn không ngon nên không muốn ăn.Mấy đứa ngồi đợi anh lên gọi mọi người xuống nhé. "Taehyung đứng dậy nói.
"Nae"Cả ba đồng thanh gật đầu rồi ngồi chờ Taehyung.
Khoảng 5 phút sau, toàn bộ sáu ông anh đẹp trai của Jungkook có mặt tại phòng khách, căn phòng trở nên đông đúc hơn thường ngày. Hiện tại thì có tới 8 con mắt đang nhìn chằm chằm vào Kyeong chỉ trừ Taehyung và Jimin vì đã biết cô từ trước nên không thấy lạ lẫm gì.
"Xin chào ạ, em là Won Eun Kyeong, là bạn cùng lớp với Jungkook ạ"Kyeong bị mấy ông anh của cậu nhìn thì hơi lo sợ, ban đầu còn nhìn hai cậu bạn bên cạnh cầu cứu nhưng rồi cũng lấy được bình tĩnh lại chào họ. Đúng là đứng trước một dàn trai đẹp quả là khó khăn mà.
"À,thì ra là bạn của maknae, chào em anh là Jin, là anh cả"Jin tươi cười hớn hở nhiệt tình chào trước.
"Anh là Namjoon, là leader của BTS"Namjoon đứng bên cạnh Jin cũng cười để lộ núm đồng tiền xinh xắn.
"Anh là Yoongi hay còn gọi là Suga"Yoongi lạnh lùng hơn chỉ gật đầu cười nhẹ một cái làm quen.
"Chào em, anh là Hoseok, nghệ danh là J-Hope, là hy vọng của Bangtan và A.R.M.Y,rất vui được làm quen với em"Hoseok chính là người phấn khích nhất nở nụ cười trái tim của mình ra hào hứng giới thiệu làm cho cô đang căng thẳng cũng phải bật cười vì sự hài hước và đáng yêu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita