Kyeong sau khi ngủ một giấc dài thức dậy đã chập choạng tối. Cô ngồi bật dậy mở điện thoại lên xem thì phát hoảng vì Jungkook gọi cho mình rất nhiều cuộc, còn nhắn tin bảo cô nghe điện thoại. Kyeong lập tức gọi điện lại cho cậu. Chắc là Jungkook đã rất lo lắng cho cô.
"Jungkook à"Kyeong đưa điện thoại lên tai nói khi cậu vừa nghe máy.
"Sao bây giờ em mới gọi cho anh? Có biết cả chiều nay anh lo lắng như thế nào không hả?"Jungkook đang ngồi ở KTX vừa nhìn thấy cô gọi lập tức bắt máy nói.
"Em xin lỗi, tại em ngủ nên không nghe máy được"Kyeong.
"Em không sao chứ? Có ổn không?"Jungkook ân cần hỏi thăm cô.
"Em không sao cả, chỉ là hơi mệt nên mới ngủ quên thôi"Kyeong.
"Không sao là tốt rồi, tối nay đến sông Hàn đi, anh muốn gặp em"Jungkook.
"Nae, anh nhớ cẩn thận đó. Lúc chiều em có thấy phóng viên"Kyeong dặn dò.
"Ừ, em cũng phải cẩn thận biết chưa. Tối gặp"Jungkook nói rồi cúp máy. Kyeong để máy lại trên đầu giường xuống tầng để ăn tối sau đó chuẩn bị đồ đến gặp cậu.
Lúc Kyeong đi đến sông Hàn thì đã nhìn thấy bóng dáng cậu lấp ló phía sau cây cổ thụ to lớn, đây được coi như là địa điểm hẹn hò bí mật kín đáo và an toàn của hai người từ trước đến nay nên Kyeong vừa thấy cậu lập tức chạy đến, từ nhà đến đây cổ của cô như muốn gãy ra vì phải xoay qua xoay lại đảm bảo không ai đi theo mình cả.
"Hôm nay đi học không xảy ra chuyện gì chứ?"Jungkook thấy cô liền kéo cô ngồi xuống ghế đá nắm tay cô hỏi.
"Không có, nhưng lúc ra về em có thấy phóng viên"Kyeong nghĩ ngợi rồi quyết định giấu chuyện đám nữ sinh kia vì dù sao họ cũng không làm hại gì đến cô cả.
"Anh biết, chuyện này lớn rồi, chắc chắn trong trường đã truyền tin ra ngoài nên phóng viên mới biết"Jungkook thở dài nói. Cả ngày hôm nay không lúc nào cậu không lo sợ, Namjoon đến gặp Bố Bang thì ông ấy vẫn chưa tìm ra được cách gì cả, cậu thì bị anh quản lý giữ chặt trong nhà cả ngày nay, lợi dụng lúc anh ấy đi ăn tối mà Taehyung và Jimin giúp cậu ra ngoài, nếu như bị phát hiện thì lại bị mắng cho mà xem.
"Vậy mấy ngày tới anh đừng đi học nữa, đợi mọi chuyện êm xuôi đã"Kyeong vỗ vỗ mu bàn tay cậu.
"Anh xin lỗi, vì đã để em lâm vào hoàn cảnh như bây giờ"Jungkook nhìn thẳng vào mắt cô nói.
"Đừng có nói từ xin lỗi với em, chúng ta cùng nhau vượt qua được không?"Kyeong.
"Ừ, nếu như em không thể chịu được nữa hãy nói với anh nhé, đừng cố gắng chịu đựng một mình được không? Hứa với anh đi"Jungkook đưa ngón út ra trước mặt cô nói.
"Em hứa"Kyeong ngoắc tay với anh gật nhẹ đầu.
"Mấy ngày tới anh sẽ nhờ Bambam và Yugyeom bảo vệ cho em. Taehyung hyung và Jimin hyung vẫn sẽ đi học nên là có bất cứ rắc rối nào phải nói với một trong bốn người họ. Còn nữa, đi học về phải lập tức gọi điện cho anh ngay để anh biết là em không sao. Nhớ lời anh dặn chưa?"Jungkook dặn dò cẩn thận từng chút một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita