CHƯƠNG 14:RẮC RỐI.

2.3K 113 9
                                    

Buổi sáng, không khí căng thẳng bao trùm toàn bộ căn phòng của Bang PD nim khi mà Jungkook nói toàn bộ mọi chuyện ra.

"Con xác định được chắc chắn suy nghĩ của mình hay chưa? Nếu chưa ta cho con thời gian suy nghĩ lại"Bang PD nim nghiêm túc trầm ngâm một hồi lâu rồi mới chậm rãi nói.

"Con đã suy nghĩ rất nhiều ạ, chỉ chờ đáp án của bố thôi"Jungkook cúi gằm mặt gật gật đầu, cậu không dám ngẩng đầu kên nhìn bố Bang,trái tim thì đập mạnh liên hồi vì vừa sợ mình bị la vừa sợ các anh vì chuyện của mình mà bị mắng theo.

"Ta thực sự không muốn đồng ý chuyện này đâu... " Bố Bang đưa mắt nhìn cậu út xem xét một lúc nói.

Jungkook đang trầm ngâm nghe thấy lời nói của bố Bang lập tức giật mình ngẩng đầu lên nhìn, hai mắt trợn tròn bất ngờ, hai tay đặt ở dưới bàn cũng theo tự nhiên mà nắm chặt lại, người cậu cũng run lên từng đợt làm Taehyung ngồi bên cạnh phải vỗ vai cậu đồng thời nhỏ giọng an ủi cậu bình tĩnh.

"Nhưng mà... "Bố Bang tiếp tục ấp úng làm không chỉ Jungkook mà cả 6 người còn lại đều nóng lòng chờ.

"Sao... Sao ạ?"Jungkook lắp bắp.

"Ta đúng là không muốn chấp nhận đâu nhưng mà bây giờ mọi chuyện đã lỡ rồi thì đành phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao. Hai đứa cũng vừa mới bắt đầu ta không thể buộc con chấp dứt ngay được"Bố Bang.

"Bố nói thật sao ạ? Sẽ không rút lại chứ?"Jungkook chuyển từ trạng thái tuyệt vọng sang phấn khích lập tức hỏi.

"Ta là người lớn lại đi nói dối con sao? Hay là muốn ta thay đổi ý kiến?"Bố Bang nhìn biểu cảm vui mừng cười toét miệng của cậu út nhà mình thì không khỏi bật cười.

"Không ạ. Bố à con yêu bố nhất trên đời"Jungkook chạy đến ôm chầm lấy bố cười nói.

"Thôi đi anh đừng có mà nịnh tôi, nhớ là làm gì cũng phải cẩn thận biết chưa"Bố Bang vỗ vỗ vào cánh tay cậu nói.

"Nae"Jungkook dõng dạc nói. Bố Bang đúng là làm cho cậu một phen hết hồn mà, lỡ như bố không đồng ý thật cậu cũng không biết phải xử trí và đối mặt với cô như thế nào nữa.

"Mấy đứa là anh nhớ phải dạy dỗ và bảo vệ em út có biết chưa? "Bố Bang nhìn 6 đứa con trai của mình nhắc nhở.

"Có mà nó bảo vệ tụi con ấy. Bố nhìn xem, nó mạnh hơn con biết bao nhiêu"Jin ngả người ra ghế nghỉ ngơi sau một hồi căng thẳng bĩu môi nói.

"Nhưng dù sao con cũng già hơn thằng bé 5 tuổi cơ mà"Bố Bang chọc ghẹo ông anh cả làm Jin khóc không ra nước mắt ai oán nhìn người đàn ông quyền lực nhất Bighit còn cả bọn thì cười như được mùa, không khí u ám ban nãy trong phòng đều được đổi thành những nụ cười vui vẻ, sảng khoái lâu lâu lại có tiếng hét của Taehyung vì Jimin vừa cười vừa đưa tay đánh bôm bốp vào người cậu bạn. Không chỉ lúc này mà bất cứ khi nào Bighit cũng mang tới hơi ấm như là của một gia đình cho các thành viên. Một người cha tốt bụng, biết quan tâm và thấu hiểu cùng bảy đứa con trai tài năng, hiếu thảo.

Seoul càng về đêm nhiệt độ càng giảm, thời tiết cũng đã chuyển đông nên người người ra đường đều phải khoác trên mình những chiếc áo khoác to sụ. Kyeong mang một chiếc áo phao đen to, rụt cổ vào chiếc khăn len chầm chậm vừa đi xung quanh sông Hàn vừa ngó nghiêng tìm người. Đi được thêm một đoạn nữa cô nhìn thấy một đống đen lùi từ trên đầu xuống dưới chân thì mới nở nụ cười rồi chạy nhanh đến đó.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ